Entertainment

อิงอิง ลงคลิป Tiktok ลั่น ไม่มีแฟนจบนะ ยอดวิวทะลุ 4 ล้านแล้ว!

อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังตกเป็นประเด็นสุดร้อนแรงกับนักแสดงและพิธีกรสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ จนถูกกระแสบนโลกออนไลน์วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษว่า

“รู้สึกผิดจริงๆ ที่ทำตัวเฟียร์ส ด้วยความที่ตนเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้ว คำพูดเลยดูเฟียร์ส จนทำให้คนหมั่นไส้รวมถึงอยากจะขอโทษทุกคน ที่ทำให้เข้าใจผิด จริงๆแล้ว ตนเป็นคนไม่มีอะไร แต่บางครั้งอาจใช้อารมณ์อยู่เหนือสติ” กระทั่งยุติเรื่องราวทุกอย่าง ผ่านพ้นมรสุมดราม่าไปได้

ล่าสุด อิงอิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่าน TikTok โดยการโพสต์คลิปรัวๆ โดยหนึ่งในนั้นมีคลิปที่เจ้าตัวสวมชุดเดรสเกาะอก เต้นเพลง The Banjo Beat, Pt. 1 – Ricky Desktop พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “ไม่มีแฟนจบนะ เลิกเสพข่าวแล้วเว่อเว้อ🙏🏻🙏🏻 #fyp #HUAWEIWatchFit #f4dance #foryou #fforyoupage #asian #gir #cute #thiland #stayhome #sunday”

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แถมยอดวิวยังพุ่ทะลุกว่า 4.3 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

@ingnapatto

ไม่มีแฟนจบนะ เลิกเสพข่าวแล้วเว่อเว้อ🙏🏻🙏🏻 #fyp #HUAWEIWatchFit #f4dance #foryou #fforyoupage #asian #gir #cute #thiland #stayhome #sunday

♬ The Banjo Beat, Pt. 1 – Ricky Desktop

batch 82 batch 85  batch 84 batch 83

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo