Entertainment

เปิดชีวิต นิกกี้ ณฉัตร รับเคยติดพนันบอลจนเกือบเสียศูนย์ เลิกได้เพราะทุเรศตัวเอง

เป็นคนชัดเจนทุกเรื่องยืดอกเปิดใจอย่างหมดทุกอย่าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษอีกคนในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบตรงแบบหมดเปลือกไม่ว่าจะเรื่องความรัก ทั้งเรื่องที่ตัวเองเคยทำผิดพลาดอย่างยิ่งใหญ่ในชีวิต คือ ทำให้คุณแม่เสาวลักษณ์ คุณแม่ของตัวเองเสียใจเหตุเพราะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พร้อมทั้งยืนยันความไม่เจ้าชู้ และยอมรับว่าช่วงหนึ่งของชีวิตเคยติดพนันบอลอย่างหนักจนต้องขายของใช้หนี้

batch ภาพรวมในรายการ

นิกกี้ : ทุกแมตช์ครับ ติดบอลตั้งแต่เด็กๆเลย เล่นการพนันบอล ผมต้องขายมือถือ ตั้งแต่มัธยม เพราะเราเป็นคนชอบลุ้นครับ ผมเสียเป็นงวดๆแต่ผมเล่นตลอดเล่นทุกเวลาครับ รถติดผมไม่รู้ผมทำอะไรผมแทงบอลล่ะ เสียเงินหมื่นไปล่ะ มันเสียบุคลิกมากเพราะตาเราจะระแวงเช็คผลบอลตลอดเวลา แต่ตอนนี้ เลิกแล้วครับ เพิ่งเลิกได้ 2-3 ปีนี้เอง เพิ่งเลิกที่ฟุตบอลโลกที่ฝรั่งเศสได้แชมป์โลกไปอันนั้นเพิ่งเลิกเลย จำได้วันนั้นคือ ผมแทงไป 20 กว่าคู่ คือเวลาผมเล่นผมเล่นทุกอย่าง แล้วผมไม่รู้ว่าผมเล่นอะไร คนหน้ามืด สามารถกดทุกอย่างเท่าที่กดได้ เพราะเรามีเครดิตครับ เพราะเขาเห็นว่าเราเป็นดาราเขาเลยให้เครดิตเรา 20 กว่าคู่ ผมเสียหมดทุกคู่ ผมก็เสียใจร้องไห้ให้กับความโง่ของตัวเอง ผมก็ขังตัวเองอยู่ในห้อง แล้วก็สาบานกับตัวเองว่า ผม นิกกี้ ณฉัตร วันนี้ ผมเสียใจมากที่เล่นการพนัน ถ้าวันนี้ ถ้าผมเล่นการพนันอีกแม้ครั้งเดียวขอให้ชีวิตผมมีอันเป็นไป หรือ ว่าขอให้ผมตาย แต่ถ้าหากผมเลิกเล่นการพนันได้ ขอให้ชีวิตผมมีความสุขขอให้มีงานเยอะๆ หลังจากนั้นมาผมไม่กล้าที่จะเล่นการพนันเลย นั่นคือวันที่ผมเลิกเลยครับ ที่ผมเลิกเพราะผมทุเรศตัวเอง ไม่ใช่เพราะผมหมดตัวนะครับ แต่เพราะผมทุเรศตัวเองที่เสียบอลแล้วต้องเอารองเท้าไปขาย มันทุเรศตัวเองมาก

นิกกี้ : หลังจากวันนั้นมาที่ผมเลิกเล่นชีวิตของผมดีขึ้นมากๆจริงๆครับ ที่เลิกได้เพราะเราคิดถึงคุณแม่ด้วยครับ เพราะผมเสียกี่บาท ผมก็บอกกันคุณแม่ คุณแม่เขาก็มาเขียนคำเตือนไว้ที่หัวเตียงผม ว่าลูกอย่าใช้ชีวิตอย่างประมาทนะ เพราะเราเคยใช้ชีวิตอย่างลำบากคือ แม่ เขียนติดไว้ทั่วห้องผมเลยเวลาที่เราคิดจะทำอะไรไม่ดีเราก็จะอ่านคำเตือนแม่

batch ภาพ นิกกี้ กับ คุณแม่. 1

ถาม ขนาดมีแม่เป็นแรงบันดาลใจทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็มีวันหนึ่งที่ทำให้แม่เสียใจ

นิกกี้ : จริงครับ ผมทำให้แม่เสียใจ มาเยอะมากที่ผมจำได้แบบฝังใจที่ทำให้แม่เสียใจมากๆจนอยากย้อนเวลากลับไปในสิ่งที่ทำ คือ วันนั้นผมนั่งอยู่ในรถกับแม่สองคน แล้วแม่เขาเป็นคนชอบบ่นแบบจุกจิก แล้วผมเป็นเด็กที่สมาธิสั้น ผมก็บอกแม่ว่าแม่เลิกบ่น แม่ก็บ่นต่อ ผมก็บอกแม่เลิกบ่น แม่ก็บ่นต่อผมก็เหมือนคนสติหลุดเลย ผมก็ทีบๆกระจกรถที่เป็นบานหน้าคนขับผมทีบจนกระจกหน้าร้าวไปทั้งคัน แม่นั่งอยู่ตรงนั้นไม่พูดอะไรสักคำเลย เขาด่าเรายังดีกว่าเนอะ ดีกว่าเขาไม่พูดอะไรด้วย ตอนนั้นเราบ้านจนด้วยแล้วเขาก็ขับรถพาเราไปส่งเราเรียนตีกอล์ฟ แล้วเขาก็เอารถไปเปลี่ยนกระจก เหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้สึกเสียใจมากที่ทำลงไป และอยากจะขอโทษแม่มากๆครับในการกระทำครั้งนั้น

ถาม เป็นคู่คุณลูก คุณแม่ที่สนิทกันมากเห็นว่า นิกกี้ คุยกับคุณแม่ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องของสาวๆที่เข้ามาในชีวิต

คุณแม่เสาวลักษณ์ เขาบอกแม่หมดทุกคนเลยค่ะ เขาเล่าหมดว่าคุยกับใครคบกับใคร

batch ภาพ นิกกี้ มองหน้า คุณแม่.

ถาม คุณแม่คิดว่า นิกกี้ เจ้าชู้ไหม ??

คุณแม่เสาวลักษณ์ ไม่นะคะ ในความคิดของแม่แม่คิดว่าเขาไม่ได้เจ้าชู้ คือ ถ้าเขาเจ่าชู้เขาต้องคบซ้อน แต่ที่เราเห็นคือ เขาคบใครเขาคบทีละคน

ถาม เวลาที่ นิกกี้ มีข่าวต่างๆเกี่ยวกับผู้หญิง คุณแม่ หันไปเตือน หรือ ให้กำลังใจอะไร นิกกี้ บ้างไหม ??

คุณแม่เสาวลักษณ์ ไม่เนอะ

นิกกี้ คือ แม่เขาจะพูดตลอดเลยครับ ว่าลูกแม่ไม่ได้ฆ่าคน แต่คนเป็นแม่เขาก็จะรักลูกมากกว่าคนอื่น

คุณแม่เสาวลักษณ์ : ไม่ใช่คือ บางทีเราอ่าน เราเครียด เรานอนไม่หลับ แต่เรารู้อยู่ว่าลุกเราเป็นยังไง เราเลยเลือกที่จะไม่อ่าน เพราะถ้าเราอ่านแล้วเราไปอินกับตรงข่าวมากๆเราก็เป็นทุกข์

batch ภาพ นิกกี้ ยิ้ม

ถาม กลัวไหมกับข่าวต่างๆที่ออกมาจะกระทบเรา คนเห็นข่าวแล้วเขาจะไม่จ้างเรา??

นิกกี้ :  เอาความจริงเลยนะครับ ผมไม่เคยกลัวเลยครับ เพราะผมคิดว่าที่ผมได้มาถึงทุกวันนี้ ผมเกินฝันในชีวิตของผมแล้วครับ เพราะตอนเด็กๆผมลำบากมาก ผมฝันความผมแค่มีเงินเดือน เดือนละ 20,000 บาท ผมก็โอเคแล้ว เพราะผมเกเร ไม่เรียนหนังสือ แล้วเราจะมีอนาคตที่ดีได้ยังไง

คุณแม่เสาวลักษณ์ : แต่แม่กลัวนะ กลัวกระทบต่องานเขากลัวเขาเครียด ไม่มีความสุข จะทำงานไม่เต็มที่เพราะตรงนี้มันทำลายสติสัมปชัญญะเขาอย่างนั้นมากกว่า

นิกกี้ สำหรับสิ่งที่ผมได้มาเกินฝันนี้ ผมไม่ได้คิดว่าต้องรักษาอย่างดีที่สุด สำหรับผม ผมคิดว่าใครที่ชอบผมผมขอบคุณมากๆนะครับ แต่ถ้าเกิดเขาไม่ชอบผม ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะไปทำให้เขาชอบผมยังไง เหมือนงานงานนี้ไม่อยากได้ผม ผมจะอยากได้งานทำไม แต่ถ้างานไหนที่อยากได้ผมทำงาน ผมก็ให้เกียรติเขาเพราะเขาให้เกียรติเรา ผมคิดอย่างนั้น ผมคิดแค่นั้น

batch ภาพ บรรยากาศในรายการ

ถาม คุณแม่ มีสเปกลูกสะใภ้ไหม อยากได้ผู้หญิงแบบไหน ??

คุณแม่เสาวลักษณ์ ชอบผู้หญิงที่เป็นคนดี สะอาดเรียบร้อย ไม่จำเป็นต้องรวยมหาศาล และก็ให้เขารักนิกกี้แค่นี้ค่ะ เขาก็มีพามาหาเราทุกคนที่เขาจีบ เพื่อให้เราดูก่อน

ถาม คุณแม่เป็นห่วงอะไร ลูกชาย คนนี้บ้าง ??

คุณแม่เสาวลักษณ์ ห่วงเรื่องการใช้จ่ายเงินแค่นั้นเลยค่ะ เขาอยากซื้ออะไรเขาก็ซื้อ เราก็ช่วยวางแผนการใช้เงิน แบบอย่างที่เขาอยากซื้อรถเขาก็จะอ้อนเราอยู่อย่างนั้น

นิกกี้ :  ไม่ชอบทะเลาะกับแม่ครับ ไปทำงานแล้วเราไม่มีสมาธิ ทำงานไม่ได้ ถามว่าผมห่วงอะไรตัวเองบ้าง ผมห่วงหลายอย่างนะครับ เพราะผมทำงานเยอะ ใช้เงินเยอะมาก แบบไม่สนเลย ใช้ชีวิตสุดมากเต็มที่กับทุกอย่าง ก็เลยห่วงตัวเอง เพราะผมคิดว่าเกิดมาจะตายก็ตาย เลยใช้แบบเต็มเหนี่ยวแบบไม่เชฟโซนเลย

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo