Entertainment

ตั๊ก บงกช สุดทน ควง เจ้าสัวบุญชัย เคลียร์ชัด คนครหาอยู่ด้วยเพราะรวยจริงไหม?

ทำเอาดาราสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว หลังภาพล่าสุดที่เจ้าตัวควงสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ไปทานข้าวสุดอบอุ่นฉลองครบรอบจดทะเบียนสมรส 8 ปี แต่กลับเจอคนคอมเมนท์เสียๆ หายๆ หาว่า อยู่กับเจ้าสัวบุญชัยเพราะเงิน จนเจ้าตัวต้องชวนคุณสามีอัดคลิปเคลียร์ประเด็นที่ดังกล่าวผ่านไลฟ์สด พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า

“#ฟังให้จบนะค่ะ #อย่ามาดูถูกตั๊กทำงานตั้งเเต่เด็กไม่เคยข่มขู่เอาเงินใคร #ตั๊กเป็นเเม่คนนะ!!!เเละความจริงคือไม่เคยได้อะไรด้วย เพราะไม่ขอเเละไม่รับ ให้ก็ไม่เอาเพราะเอามาก็ถูกดูถูกอีก”

batch 51 10

ทางด้าน เจ้าสัวบุญชัย เผยว่า ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้มากกว่าตน ต่อไปก็จะปลูกโกโก้ขายและทำโกโก้ขาย ตนไม่ได้มีเงินเป็นหมื่นล้าน แต่มีทรัพย์สินและมูลค่าธุรกิจต่างๆ ที่ถึงหมื่นล้าน ในการทำธุรกิจก็มีค่าใช้จ่ายสูง เช่น โครงการสำนึกรักบ้านเกิดก็หมดไป 200 กว่าล้าน พิพิธภัณฑ์ก็จ่ายปีละ 37 ล้าน ในเรื่องการใช้จ่ายส่วนตัว ก็ไม่ได้ใช้อะไร อาทิตย์หนึ่งจะชวนคุณตั๊กออกไปกินข้าวนอกบ้านสักครั้งหนึ่ง ปกติจะไม่ค่อยชอบไปกินข้าวนอกบ้าน เพราะตั๊กชอบทานน้ำพริก ทานผักที่บ้านมากกว่า

ตั๊ก พูดเสริมว่า คุณบุญชัยให้เงินตั๊กหนเดียวคือตอนที่ขอแต่งงาน หลังจากนั้นตนก็ไม่เคยขอเงินคุณบุญชัยเลย ตนทำงานหาเงินใช้เอง อย่ามาตราหาตนว่าอยู่เพราะเงิน เราอยู่ด้วยกันเพราะมีลูกด้วยกัน มีความรับผิดชอบร่วมกัน และไม่เคยเบียดเบียนเงินคุณบุญชัยเลย ตนเป็นแม่คนแล้ว คนอื่นจะตนเป็นคนยังไง ลูกก็กำลังโต ถ้าเขามารับรู้อะไรแบบนี้เขาจะคิดอย่างไร

ชมคลิปฉบับเต็มได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 3 3  batch 52 3

Avatar photo