Entertainment

เปิดจำนวนเงินที่ ชมพู่ ส่งให้ แม่หนิง ทุกเดือน เปย์หนักมาก ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา นอกจากลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ จะเป็นขวัญใจของพี่ๆ แฟนคลับแล้ว ทางด้าน ยายหนิง คุณแม่สุดรักของ ชมพู่ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ ชื่นชมในการใช้ชีวิตและวิถีความเป็นอยู่ ถือแม้ว่าเจ้าตัวจะมีลูกสาวเป็นถึงซุปตาร์ดังระดับประเทศ แต่คุณแม่ก็ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่าย ปลูกผักสวนครัวทำกับข้าวกินแบบบ้านๆ ตามที่เรามักจะได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ ชมพู่ เป็นประจำ

batch 1 29

ล่าสุด รายการ 3 แซ่บ ได้บุกไปถึงบ้านคุณยายหนิง ทั้งยังร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ ชมพู่ ในฐานะลูกสาว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ชมพู่ เปย์คุณแม่หนักมาก ทั้งเพชรเครื่องประดับ ทุกอย่าง เสื้อผ้า หรืออะไร ถ้าไปเจอสวยๆ ชมพู่ ก็จะซื้อมาให้ทันที เมื่อก่อนก็จะมีวาระ เช่น วันเกิด วันแม่ วันสำคัญอะไร เขาก็จะซื้อเพชรให้ บางปีก็จะให้เงิน ส่วนเรื่องเงินเดือน ยายหนิง เผยว่าอยู่ที่ 6 หลัก พร้อมทำท่าชู 3 นิ้ว

batch 4 23

นอกจากนี้ ยายหนิง ยังเผยว่า ทุกวันนี้ภูมิใจในตัวลูกสาวมาก เพราะเป็นคนที่ขยันทำงานและอดทน แต่มีสิ่งเดียวที่ห่วงลูกสาวก็คือ เรื่องสุขภาพ เพราะพึ่งไปตรวจสุขภาพมาพบว่า ขาดวิตามินเยอะมาก ตนจึงค่อนข้างเป็นห่วง

batch 2 40 batch 3 40batch 5 17

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo