Entertainment

พ่อรอง สุดกลั้น ลั่นทั้งน้ำตาแม่ทุมคือรักแท้ จะรักตลอดไป สู้ 8 ปี มั่นใจปฏิหาริย์มีจริง

เชื่อว่าหลายคนคงจะยกให้ พ่อรอง เค้ามูลคดี กับ แม่ทุม ปทุมวดี เป็นตัวอย่างของการใช้ชีวิตคู่ ทั้งสองคนได้พิสูจน์ให้ได้เห็นว่า รักแท้มีอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นยามสุข ทุกข์ หรือเจ็บป่วย ก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน แม้ตอนนี้แม่ทุมจะป่วยนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเกือบ 8 ปีแล้ว แต่พ่อรองก็ยังคงมั่นคงในความรัก และเชื่อมั่นว่า ปาฏิหาริย์มีจริง

batch 4 32

ล่าสุด พ่อรอง ได้เปิดใจกับทางเพจ ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) ของนักแสดงหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ โดย พ่อรอง ได้เผยถึง จุดเริ่มต้นความรัก ว่า “จุดเริ่มต้นความรักของพ่อกับแม่เนี่ย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่วันนั้นรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้มันเก่ง เวลาเรามีปัญหาก็แก้ได้หมด ถ้าได้ผู้หญิงคนนี้เป็นเมียชีวิตเราต้องดีแน่เลย เราก็นั่งมองสักพัก ก็เอื้อมมือไปจับเขาแล้วบอก เราแต่งงานกันเถอะ

batch 11 4

เขาก็พูดทีเล่นทีจริงว่าไปคุยกับพ่อสิ เลยตัดสินใจไปคนเดียวเข้าไปไหว้พ่อไหว้แม่ ไปถึงก็บอกว่า ผมอยากขอทุมแต่งงานครับ เขาก็มองหน้าเรา คุณมั่นใจได้ไงว่าคุณจะเลี้ยงลูกผมได้ ใจหล่นไปปลายเท้าเลย ผมบอกผมมั่นใจว่าผมเลี้ยงได้ ผมก้มลงไปกราบเท้าแล้วบอกว่า ผมกับทุมจะแยกจากกันก็ต่อเมื่อ คนใดคนนนึงขึ้นไปอยู่บนเมรุ”

batch 12 3

จุดเปลี่ยนของชีวิต “แม่ทุมเคยบอกกับพ่อรองว่า ‘เธอทำงานหนักมานะ เพลาๆ บ้างเถอะเรื่องดื่ม เธอเลิก 3-4 ทุ่ม แล้วก็ไม่กลับเธอยังไปต่อร้านข้าวต้มอีก เธออย่าเป็นอะไรนะ เธอเป็นทุกอย่างแย่หมด พ่อตอบว่า ไม่ต้องกลัวหรอก พ่อแข็งแรง พ่อไม่เป็นไรหรอก สำคัญทุมเถอะ อย่าเป็นอะไรนะ’ จนกระทั้งมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ตกใจมาก หมอบอกว่าเป็นระยะสุดท้ายแล้ว เข้าใจคำว่าเข่าอ่อน กลับมาบ้านก็นั่งซึมตั้งแต่วันนั้นเลย คิดอย่างเดียวว่าชีวิตฉันหมดแล้ว

batch 3 20

สิ่งที่ฉันพูดไว้กับทุมว่า แล้วพ่อจะอยู่ยังไงมันมาถึงแล้วเหรอ ดึกๆ นั่งคนเดียวแล้วน้ำตามันไหล คิดถึงไง ว่าทำไม ทั้งๆ ที่ฉันมีทุกอย่าง ไม่มีนี้มีหนี้แม้แต่สะลึงเดียว ชื่อเสียง เกียรติยศฉันก็มี ครอบครัวสบาย ลูกก็มีการมีงานมีครอบครัวที่มีความสุข ทำไมเธอถึงต้องมาเป็นแบบนั้น นึกในใจทำไมไม่เป็นฉัน เพราะฉันยังทำบาปบ้าง ยังเกเร ยังทำอะไรนอกลู่นอกทาง แต่เธอไม่เคยเลย เธอแต่งงานกับฉันมา เธอเป็นเมียที่ดี เป็นแม่ที่ดี แล้วทำไมต้องมาเป็นเขา

batch 5 27

เหตุการณ์ผ่านมา ทุมเจ็บมา 8 ปี ตอน 6 ปี เราได้คุยกับลูกว่า ตอนนี้พ่อเครียด หลายคนว่าพ่อ หาว่าพ่อยื้อแม่ ไม่ปล่อยให้เขาไปสบาย บาปกรรมนะ ลูกก็บอกว่า พ่ออย่าไปฟัง ทุกคนที่พูดเขาไม่เคยมาเห็นแม่ แต่เราเห็นกันแทบทุกวัน หมอบอกว่าโรค ALS ขั้นร้ายแรงอยู่ไม่เกิน 48 เดือน คือ 4 ปี แต่ทุมอยู่มา 7 ปีกว่า หมอบอกว่า แม่ทุมเขาสู้เพื่อมีชีวิตอยู่ เพื่อไม่ให้คนที่เขารักต้องเสียใจ แล้วเราจะไม่สู้เพื่อเขาเหรอ”

batch 13 3

รักแท้มีจริงไหม “ถ้าสำหรับพ่อ พ่อกล้าพูดได้เลยว่ามีจริง ไม่เกี่ยวกับคนอื่นนะ ถามจากตัวพ่อเอง พ่อกล้าพูดว่ามีจริง เพราะแม่รักพ่อจริง ผู้หญิงคนนี้มีรักแท้ให้ฉันทุกวินาที พ่อจะรักเขาตลอดไป และยังมั่นใจว่าปฏิหาริย์มันต้องมีจริง”

batch 1 25

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo