Entertainment

พลอย ชิดจันทร์ เคลียร์ชัด! สามีเปย์ 28 ล้าน ซื้อวิลล่าที่หัวหินจริงไหม?

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝันเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ หลังจากที่เจ้าตัวใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง และให้กำเนิดทายาท 4 คน ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน ดูเหมือนสาวพลอยจะจัดสรรได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า มีชีวิตที่เฟอร์เฟคแบบที่หลายคนต้องการ จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #อาชีพพลอยชิดจันทร์ ที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล

batch 1 11

ก่อนหน้านี้ พลอย พึ่งจะจัดทริปพาครอบครัวเข้าพักที่วิลล่า InterContinental Hua Hin Resort วิลล่าสุดหรูอยู่ติดริมทะเล ราคาคืนละ 1 แสนบาท และดูเหมือนว่าวิลล่าดังกล่าวจะถูกใจแม่มาก เธอจึงได้พาคุณสามีไปดูเรสซิเดนซ์ในเครือของโรงแรมที่กำลังสร้างอยู่ และดูเหมือนว่า หลังจากที่ได้ชมห้องตัวอย่าง สาวพลอยจะประทับใจไม่น้อย

batch 2 11

งานนี้หลายคนจึงสงสัยว่า พลอยและสามี ได้ตัดสินใจซื้อห้องวิลล่าหรูราคา 14,670,000 บาท 2 ห้อง รวมแล้ว 28 ล้านบาท จริงไหม? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านทางรายการ ตีท้ายครัว ว่า

batch 3 15

“วิลล่าใช่ไหม ที่หัวหินใช่ไหม คือมันก็กลายเป็นประเด็น เป็นกระแสขึ้นมา จริงๆ เราก็ยังไม่ได้ซื้อนะคะ ตอนนั้นมันฟีลลิ่งโมเมนต์เหมือน เราก็คุยกับลูก เหมือนแกล้งกับชิโน่ด้วยแหละ ว่าชิโน่ซื้อให้แด๊ดดี้หม่ามี้นะ ให้ชิโน่ผ่อน เพราะพี่คนโต ซึ่งจริงๆ เขาเริ่มทำงานแล้ว เขามีงาน เขาได้งานพรีเซ็นเตอร์ใช่ไหม เขาก็เริ่มได้เงินก้อน คือตั้งแต่พอเขาได้เงินก้อน เขาก็เอาเงินมาให้เรา แล้วบอกว่าอยากจะซื้อบ้าน

batch 4 9

พ่อกับแม่ก็บอกว่าดีลูก ก็ต้องเก็บเงินไว้ซื้อบ้านซื้ออะไร คือเก็บให้เขาแหละ แต่เขาก็เหมือนแบบ คือวันนั้นเราดูไปวิลล่ากัน ชิโน่ก็บอกว่าเดี๋ยวชิโน่จะซื้อให้ พ่อกับแม่ก็อารมณ์แบบแซวกันด้วยว่า เดี๋ยวชิโน่ผ่อนนะ แล้วเราก็ยังคิดตัดสินใจอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ซื้อ แต่ถ้าหนูอยู่เชียงใหม่แล้วกว่าจะมา กว่าจะอะไรก็ยังตัดสินใจกันอยู่”

batch 5 8

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 3 36 batch 4 21batch 7 8 batch 8 5 batch 9 3

Avatar photo