Entertainment

‘หมาก-คิม’ โชว์หวาน! จัดทริปสายลุย พี่เวียร์ โผล่คอมเมนท์ แต่กลับโดนแฟนๆแซว?

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ หลังจากที่รัฐบาลเริ่มมีมาตรการคลายล็อกดาวน์จากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ผู้คนเริ่มออกมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อให้เศรษฐกิจดีขึ้น หลังจากที่ซบเซาเพราะต้องกักตัวมานานหลายเดือน เช่นเดียวกับคู่ของ หมาก-คิม นอกจากจะใช้เวลาว่างมาเจอกัน ทั้งคู่ยังจัดทริปไปเที่ยว ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทั้งยังถ่ายคลิปทำคอนเทนต์น่ารักๆ ตามประสาคู่รัก มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ

batch 1 39

อย่างล่าสุด ทั้งสองคนพึ่งจะจัดทริปเติมความหวานแบบสายลุย ด้วยการเที่ยวแบบธรรมชาติ เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ได้แบบเต็มปอด โดยคราวนี้ทั้งคู่ได้พากันไปปิกนิกที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะถึงที่หมายมีทั้งปีนป่ายลุยป่า แต่ก็นับว่าคุ้มค่า เมื่อได้เจอกับบรรยากาศธรรมชาติที่ช่วยฮีลลิ่งจิตใจได้เต็มที่

งานนี้ หมาก เองก็ไม่พลาดที่จะถ่ายคลิปบรรยากาศของธรรมชาติมาฝากแฟนๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @mark_prin ทั้งยังระบุแคปชั่นว่า “เขามาด้วย เขาช่องลม 😙” พร้อมแท็กถึงสาวคิม งานนี้เลยมีชาวเน็ตแห่เข้าแซวในความหวานของคู่นี้กันยกใหญ่

นอกจากแฟนๆ แล้ว พระเอกหนุ่มวิกหมอชิตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ถาม ด้วยข้อความว่า “สวยมั้ยครับ😊” ก่อนที่ หมาก จะตอบกลับ พี่เวียร์ ว่า “ใกล้ดีครับ 😁” งานนี้แฟนๆ ไม่รอช้า รีบเข้าแซว พี่เวียร์ กันใหญ่ว่า ที่ถามเนี่ยเพราะเตรียมจะพาหวานใจสาว เบลล่า ออกทริปเที่ยวเหมือนกันหรือเปล่าค่ะพี่เวียร์

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 2 130 batch 3 126 batch 4 75 batch 5 44 batch 6 140 batch 7 110 batch 8 88 batch 10 42 batch 11 30 batch 1 75

Avatar photo