Entertainment

สงกรานต์ ย้อนคลิปสวีทบาหลี แมท เสิร์ฟความแซ่บ แย่งซีนวิวสวยกลางขุนเขา

ช่วงนี้มีโมเมนท์ผ่านโซเชียลออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ก่อนหน้านี้ แมท พึ่งจะเผยโมเมนท์สุดประทับลงบนไอจีสตอรี่ เป็นคลิปนาทีที่แก๊งเพื่อนสนิทของเธอได้เตรียมเค้กก้อนโตทำเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 31 ปี ให้ล่วงหน้า โดยมีหนุ่มสงกรานต์อยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง

และเนื่องจากช่วงนี้ยังคงอยู่ในช่วงที่ต้องเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้หลายคนต้องงดทริปเที่ยวต่างประเทศไปก่อนเพื่อความปลอดภัย ทางด้าน สงกรานต์ เลยขอโชว์โมเมนท์หวาน โพสต์คลิปย้อนสมัยที่ทั้งพาหวานใจสาว แมท ออกทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่บาหลี ประเทศอินโดนีเชียด้วยกันแทน ทั้งยังระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า

“สวยแต่เหนื่อย ขับรถมอเตอร์ไซด์เป็นชั่วโมงขึ้นลงเขากว่าจะถึงทางก็เปลี่ยวฝนก็ตก แต่มาถึงก็คุ้มเหนื่อย #indonesia”

batch 4 60

แม้คลิปนี้จะเป็นคลิปที่ สงกรานต์ ใช้ถ่ายโดรนบินถ่ายจากบ้านพักออกมาให้เห็นวิวสวยท่ามกลางธรรมชาติกลางขุนเขาที่อยู่รอบๆ แต่งานนี้หลายคนกลับโฟกัสไปที่นางแบบสาวที่ยืนอยู่ริมระเบียง เพราะสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนางเอกสาว แมท ที่จัดเต็มความแซ่บ สวมบิกินี่จิ๋วแมทช์กับกางเกงขาสั้น โชว์แผ่นหลังเนียนออร่า สะดุดตามากๆ เป็นช็อตที่แย่งซีนวิวสวยไปเต็ม บอกเลยว่า ทั้งนางแบบทั้งวิวสวยไม่แพ้กันเลยจ้า!!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 56 batch 2 106 batch 3 104  batch 5 38 batch 6 29 batch 7 23 batch 8 14 batch 9 56 batch 10 35 batch 11 23 batch 12 20 batch 13 14

Avatar photo