Entertainment

พีท ทองเจือ สอนลูกสาวยิงปืน ป้องกันตัว ภัยสังคมมันเยอะ กลัวโดนคนใจร้ายรังแก

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม พีท ทองเจือ กับภรรยาสาว เจ็ง วิไลลักษณ์ หลังจากที่ทั้งคู่ให้กำเนิดทายาท น้องเซย่า , น้องมิย่า และน้องโรเตอร์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เราเลยได้เห็นโมเมนท์ความอบอุ่นของครอบครัวนี้เป็นประจำ

แม้ว่าปัจจุบันลูกสาวคนโตอย่าง น้องเซย่า จะเริ่มโตเป็นสาว อายุครบ 15 ปี แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ยังคงอดเป็นห่วงไม่ได้ ด้วยความที่เธอเป็นเด็กตัวโต ใจดี แต่สังคมทุกวันนี้ที่มีความน่ากลัวกว่าที่คิด แถมยังมีคนเลวเยอะ งานนี้คุณพ่อเลยถือโอกาสสอนลูกสาวยิงปืนไว้ป้องกันภัยตัวเองจากพวกคนใจร้าย

โดย เจ็ง วิไลลักษณ์ ได้โพสต์คลิปขณะที่ พีท ทองเจือ สอนลูกสาวยิงปืน พร้อมระบุข้อความกำกับว่า

“หนูเป็นเด็กตัวโตใจดีเลยชอบโดนคนใจร้ายรังแก ปะป๊าเลยต้องสอนให้หนูป้องกันตัวเองจากคนใจร้ายบ้างนะคะ สังคมมันน่ากลัวคนดีก้อเยอะคนเลวก้อแยะที่น่ากลัวสุดคือพวกคนที่ดูภายนอกดี๊ดีพูดจาดีแต่ข้างในร้ายเกินจะคาดคิด

หนึ่งในหน้าที่พ่อแม่คือต้องสอนให้ลูกเป็นคนดีและเอาตัวให้รอดจากสังคมที่น่ากลัวขึ้นทุกวัน เรียนรู้ประสบการณ์แย่ๆเพื่อวันข้างหน้าเราจะแกร่งขึ้นนะคะ✌🏻💗 ps.ปืนสำหรับถ่ายละครนะคะไม่ใช่ปืนจริง #nodrama #seyajung #loveyou #mybiggirl”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 49 batch 9 13 batch 10 10 batch 2 96 batch 3 94 batch 4 54 batch 5 33 batch 6 26 batch 7 20

Avatar photo