Entertainment

พี่เอ เตรียมเอาคืน! หลังโดน อั้ม พัชราภา ปล้นเงิน หมดเกือบครึ่งแสน

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่คบหากันมายาวนานมาก สำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับผู้จัดการคนดัง เอ ศุภชัย ที่สนิทสนมกันมานานถึง 20 ปี ถึงขนาดเล่นมุกหยอกเอินแกล้งกันไปมา จนมีโมเมนท์เรียกเสียงฮาของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ

และทุกครั้งที่ พี่เอ ได้มาเจอกับ อั้ม เป็นต้องโดนซุปตาร์สาวปล้นเป็นประจำเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุด พี่เอ ได้มาทานข้าวร่วมโต๊ะกับ อั้ม และพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ซึ่ง พี่เอ ก็ได้ทำการโพสต์คลิปนาทีที่ถูกอั้มปล้นเงินกลางร้านอาหารลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 โดยรอบแรกอั้มหยิบเงินจากกระเป๋าพี่เอไปได้ถึง 18,000 บาท แต่ก็ยังไม่พอ หยิบเอทีเอ็มพี่เอออกมาแล้วบอกให้ไปกดมาเพิ่มอีก งานนี้พี่เอถึงกับบอกว่า หมดไปอีกเกือบครึ่งแสนเลยทีเดียว

“ไม่น่าไปเจอเลย ไปเจอเมื่อไหรโดนตลอดเลยวันนี้หมดไปอีกเกือบครึ่งแสน แต่อะไร น้องสบายใจ พี่ก้อยอม แต่ถ้าเมื่อไหรพี่เอาคืนได้อย่าว่าพี่นะคะ ทุกคนเป็นพยานนะคะ วันนี้มีพยานเพิ่มมานั่งหัวเราะ @aum_patchrapa @mik_thongraya @poo_mik”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 2 86 batch 3 85 batch 4 49 batch 5 29 batch 6 23 batch 7 18 batch 8 11 batch 9 10 batch 10 8 batch 11 12 batch 1 40 batch 12 13

Avatar photo