Entertainment

คนแห่ฟัง! ‘ก้อง ห้วยไร่’ แต่งเพลงใหม่ ‘ฮักแท้แพ้ VIP’ กระแสแรง ยอดวิวพุ่ง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้ได้พูดมากที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่พบว่า หนึ่งในทหารจากประเทศอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19 ได้เดินทางเข้าประเทศไทยโดยที่ไม่ได้ทำการกักตัว แถมยังได้แวะพักโรงแรม ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ต่างๆ ในตัวเมือง จ.ระยอง แถมในเวลาต่อมา ยังพบว่า ลูกสาววัย 9 ขวบของ คณะทูตซูดาน เชื้อโควิด-19  อีกด้วย สร้างความแตกตื่นให้กับสังคมไทย

จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้หลายคนรู้สึกกังวลว่า อาจจะเกิดการแพร่ระบาดขึ้นอีกรอบ และอาจต้องกลับไปใช้มาตรการล็อกดาวน์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจที่กำลังจะฟื้นให้กลับมาหยุดชะงักอีกครั้ง หลังจากที่หยุดยาวมาหลายเดือน

ทางด้าน นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปร้องเพลงที่แต่งเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @konglha_30 กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘ฮักแท้แพ้ VIP’ ซึ่งหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า เนื้อหาของเพลงมีความเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเนื้อเพลงบางส่วนระบุว่า

“กักโตครึ่งปี แพ้วีไอพี เจ้ามอบให้เขา ที่ผ่านมาดีแต่คำเว้า สุดท้ายเฮ็ดบ่ได้จักอย่าง อีกนานแค่ไหน อ้ายสิหลุดพ้น จากคนอย่างเจ้า ขี้ตั๋ว ตอแหล แถทุกแลงเช้า เชื่อหยังบ่ได้เลย”

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นใต้คลิปว่า “คาบ้าน ฮักแท้แพ้ VIP” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 29 batch 6 18 batch 7 15 batch 2 71 batch 3 67 batch 4 40 batch 5 22

Avatar photo