Entertainment

งานแรกสอบผ่าน! ‘แอลลี่’ โชว์ร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนสุดพลัง พร้อมแกะกล่องเพลงใหม่ปังแน่!!

ลูกสาว ‘บอสกึ้ง’ สอบผ่าน! งานแรก ‘แอลลี่’ โชว์ฟอร์มร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนได้ดีสุดพลัง พร้อมแกะกล่องเพลงใหม่ “No Matter What I Do” สเปเชียลแทร็กที่ปังแน่!!

batch ALLY DSC 6426 001

เติบโตและพิสูจน์ความสามารถขึ้นไปอีกขั้นแล้ว! หลังจากต้องห่างกันมานานในช่วงล็อกดาวน์หลายเดือนที่ผ่านมา แอลลี่ (ALLY)  อชิรญา นิติพน สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของวงการทีป็อป (T-POP) ผลิตผลคุณภาพจากสังกัดค่ายเพลงมาแรงแห่งยุค โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ของบิ๊กบอส กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ใช้ทุกช่วงเวลาในการฝึกฝนตนเองทุกด้านอย่างไม่สูญเปล่า จนล่าสุดได้กลับมาพบกับแฟนๆ กันแบบเต็มอิ่มเป็นที่เรียบร้อยในงานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรกที่มีชื่อว่า เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา แทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือสเตจใหญ่ครั้งแรกของสาวน้อยคนนี้ เพราะเจ้าตัวโชว์ฟอร์มทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทนได้ดีสุดพลัง พร้อมทั้งเสิร์ฟความใกล้ชิดแบบนิวนอร์มอลซึ่งถึงแม้ตัวจะห่างไกลแต่ใจเราใกล้กันนิดเดียว แถมงานนี้โปรดักชั่นมาเต็มสุดๆ ในแบบ VIRTUAL PRODUCTION มิติใหม่ของการรับชมแฟนมีตติ้งกับประสบการณ์มุมมองภาพเสมือนจริงที่ผู้ชมไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน โดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment) ตั้งใจจัดหนักเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกันเลย ทำเอาแฮชแท็ก #ALLYsPARTY และ #NoMatterWhatIDo ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ TOP TEN ในคืนเดียวกันหลังการแสดงจบลง

batch แฮชแท็ก ALLYsPARTY อันดับ 4 ไทยแลนด์เทรนด์ ทวิตเตอร์ batch แฮชแท็ก NoMatterWhatIDo อันดับ 10 ไทยแลนด์เทรนด์ ทวิตเตอร์

อีเวนต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน ถูกจัดขึ้นผ่านระบบ ZOOM Webinar ที่สามารถต้อนรับแฟนคลับจากทั่วทุกสารทิศมารวมตัวกัน ซึ่งไม่เพียงแค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ แต่ยังมีแฟนๆ ของ แอลลี่ จากหลากหลายประเทศมาร่วมชมโชว์พิเศษที่สาวน้อยวัย 16 ปีตั้งใจเตรียมมามอบให้ ทั้งยังร่วมส่งรีแอคชั่นระหว่างโชว์แบบสดๆ ไม่ว่าจะปาหัวใจ ยิงอีโมติคอน ส่งข้อความแชทบอกความรู้สึกกันอย่างสนุกสนานและอบอุ่นตลอดงานจริงๆ

batch ALLY DSC 6843 005

เปิดฉาก เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) ด้วยซีนเปิดตัว แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน ในเพลง How To Love (feat. GRAY)’ ซิงเกิลเดบิวต์ที่แจ้งเกิดสาวน้อยคนนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หนึ่งในเพลงฮิตของไทยช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยฉากหลังของเพลงแรกนี้ถูกออกแบบเป็นจอโค้งที่มาพร้อมกับกราฟิก มิติที่สมจริงเหมือนกับจะสามารถทะลุลอยออกมาจากนอกฉากได้เลยทีเดียว ต่อเนื่องกันด้วยความพิเศษในเพลงที่ กับเพลง คิดมาก’ ซึ่งเป็นการคัฟเวอร์เพลงของ ปาล์มมี่ โดย แอลลี่ มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นด้วยตนเอง และเพอร์ฟอร์มออกมาอีกสไตล์ได้อย่างสนุกสนานน่ารักสดใส

 batch ALLY DSC 7070 CR 011

หลังจบโชว์เปิดตัว ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ผู้รับหน้าที่พิธีกรก็กล่าวต้อนรับแฟนๆ ทุกคนเข้าสู่งาน ตามด้วยการทักทายอย่างเป็นทางการของ แอลลี่ ซึ่งเปิดเผยว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นมากกับการได้มาพบกับทุกคนในงานนี้หลังจากที่ห่างหายกันมาหลายเดือน นาทีนั้นบนจอโค้งก็ได้ปรากฏภาพจากเว็บแคมของแฟนๆ ที่ร่วมกันทักทายโบกไม้โบกมือ เป็นบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดเป็นกันเอง และยังเพิ่มสีสันให้มากขึ้นไปอีกด้วยกราฟิกแบบ AR (Augmented Reality) ที่ทำให้งานวันนี้สื่อสารอารมณ์ความรู้สึกกันได้มากยิ่งขึ้น

batch ALLY DSC 6861 007

มาถึงโชว์พิเศษลำดับต่อไปที่ แอลลี่ นำเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง ของ Tilly birds มาแมชอัพเข้ากับเพลง How To Love’ โดยเบื้องหลังของการนำสองเพลงนี้มารวมกันเกิดจากความชื่นชอบในเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง และเป็นเพลงที่เธอร้องอยู่บ่อยๆ เลยนำเพลงนี้มาเชื่อมเข้ากับเพลงของตัวเธอเองเพื่อสื่อความรู้สึกคิดถึงออกมาในรูปแบบพิเศษๆ นั่นเอง

batch ALLY DSC 6936 CR 008

นอกจากสีสันของเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ในเพลงต่างๆ และการสัมภาษณ์พูดคุยตามแบบฉบับของงานแฟนมีตติ้งที่คุ้นเคยแล้ว ก็ต้องมีกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมกันด้วย ซึ่งงานนี้ แอลลี่ ขอนำเสนอช่วง ‘ALLY D.I.Y.’ โดยเจ้าตัวลงมือทำของที่มีชิ้นเดียวในโลกมอบให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ซึ่งของขวัญพิเศษดังกล่าวคือ ‘ถุงผ้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่มาในธีม Happy Rainbow และ Shining Love แต่จะสุ่มรายชื่อจับแจกกันง่ายๆ ก็คงไม่สนุกพอ ดังนั้นผู้โชคดี คนจึงต้องมาแข่งขันตอบคำถามเกี่ยวกับ แอลลี่ ในช่วง ‘FUN FACTS OF ALLY’ ซึ่งในกลุ่มผู้โชคดี 4 คนมีแฟนบอยชาวสิงคโปร์มาร่วมสนุกด้วย คน ทำให้บรรยากาศวันนี้มีความอินเตอร์ขึ้นทันที แถม แอลลี่ ยังช่วยรับหน้าที่ล่ามภาษาอังกฤษแปลคำถามให้ด้วยตัวเองกันเลย

batch ALLY DSC 7004 CR 010

มาถึงครึ่งทางกันแล้วกับอีกหนึ่งช่วงเด็ดๆ ซึ่งมาพร้อมเพลงพิเศษที่แฟนคลับเรียกร้องกันไว้ว่า อยากได้ยิน แอลลี่ ร้องเพลง Best Part’ ของ Daniel Caesar เพลงที่มีความหมายกับ แอลลี่ มาก เพราะว่าเป็นเพลงที่เธอใช้ร้องในการออดิชั่นเข้าสังกัด 411 Music ซึ่งการกลับมาร้องเพลงนี้อีกครั้งก็ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเธอที่ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดียิ่งขึ้น ต่อเนื่องด้วย Blueming’ ของ IU เพลงสุดฮิตของเกาหลี โดยเป็นหนึ่งในเพลงที่ แอลลี่ ใช้ในการฝึกภาษาเกาหลี ซึ่งเธอก็สามารถถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างน่ารัก และมีทีเด็ดที่ทำให้รู้สึกว้าวยิ่งขึ้นไปอีกคือกราฟิก AR ที่จำลองฝูงผีเสื้อให้ออกมาโบยบินอย่างสมจริงระหว่างโชว์ ก่อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์กันด้วยช่วง SOLO DANCE โชว์สกิลการเต้นของ แอลลี่ ในเพลง ‘Slippery’ ของ Migos สไตล์ EDM/TRAP ได้สุดมัน อุ่นเครื่องสู่เพลง Don’t Start Now’ ของ Dua Lipa เพิ่มบรรยากาศปาร์ตี้ขนานแท้เข้ากับธีมงานในวันนี้จริงๆ

batch ALLY TU5 7686 RTFN 015

และแล้วช่วงไฮไลต์ที่หลายๆ คนรอคอยก็มาถึงกับการเปิดตัวเพลงพิเศษ No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ กับเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ครั้งแรกของเพลงนี้ ที่ติดหูอย่างไว ร้องตามง่ายและมีท่าเต้นสุดน่ารักจนได้กลิ่นเลยว่าชาเลนจ์ท่าเต้นเพลงนี้ต้องมาแน่ร่วมด้วยเซอร์ไพรส์สุดขีดกับการปรากฏตัวของ เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์ สมาชิกในทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปของ 411 Music ซึ่งมาในรูปแบบกราฟิก AR เพื่อแจมในท่อนแร็ปและร่วมเต้นไปพร้อมๆ กับ แอลลี่ จนจบเพลงอย่างสมจริง โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ 411 Music และ แอลลี่ ตั้งใจมอบเป็นของขวัญขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ และการร่วมงานกับ เชอแตม ที่เหมือนกับเป็นพี่สาวของเธอก็ทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาสดใสและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งเธอเองก็รู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับโอกาสดีๆ ที่ได้ร่วมงานกันครั้งนี้

batch ALLY TU5 8156 036

ช่วงท้ายของงานออนไลน์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ แอลลี่ ได้กล่าวขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจ สตาฟฟ์ผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่าน ทีมงานของ 411 Music ทุกคนทั้งไทยและเกาหลีที่ช่วยกันพัฒนาความสามารถในด้านต่างๆ รวมถึงเปิดโอกาสให้เธอได้มีอีเวนต์เจ๋งๆ แบบนี้ และที่ขาดไปไม่ได้คือเหล่าแฟนคลับที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันไกลขนาดนี้ ซึ่งเธออยากเดินไปข้างหน้าต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแฟนๆ ทุกคนตลอดไป ก่อนที่จะมอบเพลง How To Love’ เป็นโชว์ส่งท้าย ซึ่งในรอบนี้ แอลลี่ ใส่เต็มมาก แถมยังโชว์แร็ปในท่อนของ GRAY ให้ฟังกันเป็นสีสัน เพิ่มดีกรีความสนุกสนานและเป็นกันเองได้มันสุดขีดจริงๆ ปิดท้ายความประทับใจด้วยเซอร์ไพรส์จากบิ๊กบอส กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นำดอกเดซี่ (ดอกไม้โปรดของแอลลี่) ช่อโตมาแสดงความยินดีกับ แอลลี่ ก่อนที่งานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งนี้จะปิดฉากลง

batch ALLY DSC 7330 026

ปรบมือรัวๆ ให้ แอลลี่ กันไปเลยเพราะเพียงแค่งานแรกก็โชว์ฟอร์มทั้งร้อง-เต้น-เอ็นเตอร์เทนได้ดีสุดพลังเบอร์นี้ และต้องยกความดีความชอบให้ค่าย 411 Music ด้วยที่ฝึกมาดีจริงๆ ถึงแม้งาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY) จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ แอลลี่ ยังมีผลงานใหม่ต่อเนื่องทันควันคือ เพลงพิเศษ No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)’ ซึ่งสามารถติดตามอุดหนุนกันได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิงยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Apple Music, JOOX, Spotify, YouTube Music, TIDAL, TrueID Music, LINE MELODY, iTunes, DEEZER, Melon, Soribada และอีกกว่า 130 แพลตฟอร์มทั่วโลก ** รวมถึง ANIMATED LYRIC VIDEO ของเพลงนี้ก็ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันบน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว https://youtu.be/c-pza8IWgFY

batch ALLY TU5 9438 024

ถัดจากนี้ไป แอลลี่ และ โฟร์วันวัน มิวสิก จะมีโปรเจ็กต์อะไรให้ได้ตื่นเต้นกันต่อ… ติดตามกด subscribe รอได้ทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent และช่องทางอื่นๆ ได้แก่ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

ALLY – No Matter What I Do (feat. JE T’AIME) | ANIMATED LYRIC VIDEO

batch ALLY DSC 6546 RT 025 batch ALLY DSC 6998 CR 009 batch ALLY DSC 7270 014 batch ALLY TU5 7326 RT 029 batch ALLY TU5 7463 RT 030 batch ALLY TU5 7716 016 batch ALLY TU5 7867 CR RT 032 batch ALLY TU5 7924 017 batch ALLY TU5 7951 033 batch ALLY TU5 8062 034 batch ALLY TU5 8135 035 batch ALLY TU5 8903 019 batch ALLY TU5 8984 022 batch ALLY TU5 8988 037 batch ALLY TU5 8998 038 batch ALLY TU5 8999 039 batch ALLY TU5 9004 023 batch ALLY TU5 9012 040 batch ALLY TU5 9106 041 batch logo 411 Music 1

Avatar photo