Entertainment

ใครว่าไม่หวาน? แฟนคลับรู้ โลกรู้ พี่เวียร์ หยอด เบลล่า ตลอด จีบแฟนเก่ง!

เข้าแล้วออกยาก! สำหรับวงการปลูกต้นไม้ที่ทำให้คนดังในวงการบันเทิงไทยหลายท่านถึงกับถอนตัวไม่ขึ้น โดยเฉพาะคู่หวานอย่างคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มักจะอัพเดทภาพถ่ายต้นไม้ที่ปลูกลงบนอินสตาแกรมเป็นประจำ แถม เบลล่า ยังเคยถ่ายกับต้นไม้ที่ประดับอยู่ในบ้าน พร้อมระบุแคปชั่น “ช่วยด้วย ทางออกอยู่ไหน คือเข้าแล้วออกไม่ได้อีกเลยใช่มั้ยย 🌱💕” จนพี่เวียร์เข้ามาคอมเมนท์ตอบว่า “นี่แค่เริ่มต้น มาดูบ้านลุงสิ”

batch 17 batch 15 1

อย่างในตอนล่าสุด อีพีที่ 3 ของรายการ Weircation รายการทางช่องยูทูบของพี่เวียร์ ก็ได้นำเสนอคอนเทนต์ “เบลล่าเคชั่น!” พาหวานใจสาว เบลล่า ไปเยี่ยมสวนต้นไม้ของรุ่นพี่วิศวะที่รู้จักถึงจังหวัดอยุธยา

แม้จะมีอุปสรรค์มากมายกว่าจะถึงที่หมาย ทั้งกล้องแบตหมด น้ำมันหมด แต่งานนี้พี่เวียร์ก็ไม่ปล่อยให้โอกาสหยอดแฟนสาวหลุดมือไป เพระาในระหว่างที่เจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า “กล้องพึ่งเอามาแบตหมด ตอนเช้าน้ำมันหมด หมดทุกอย่างวันนี้” เบลล่าเลยถามเงินหมดไหม พี่เวียร์จึงตอบกลับด้วยประโยคหยอดแฟนว่า “น่าจะหมด แต่ใจพี่ไม่หมดนะจ๊ะ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินกันทั้งไทม์ไลน์ เข้ามาแซวพี่เวียร์กันยกใหญ่

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 6 7 batch 7 6 batch 8 4 batch 9 2 batch 10 3 batch 11 7 batch 13 2 batch 16 batch 14 3

Avatar photo