Entertainment

‘กัน อรรถพันธ์’ อัพเดทคดี ยันเอาเรื่องถึงที่สุด! หลังถูกโยงมือที่สาม ‘หมออ๊บ-เต้ยบุญ’

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ถูกโยงมือที่สามทำคู่รักไอดอล ‘หมออ๊บ-เต้ยบุญ’ แตกหัก เกิดแฮชแท็กดราม่า #อ๊บกัน จนเจ้าตัวถูกต่อว่าอย่างหนัก และได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทถึงประเด็นดังกล่าวว่า

batch 1 52

– วันแรกที่เกิดดราม่า ตนรู้สึกตกใจ เพราะช่วงนั้นทำงานหนักตลอดตั้งแต่เริ่มเปิดโควิด เลยรู้สึกเครียดปรึกษาบอสว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตนเคยเจอดราม่าแต่ครั้งนี้รู้สึกเครียด เพราะว่ามีแฟนคลับที่ออกมาปกป้อง ตนเลยรู้สึกว่า ทำให้คนที่รักต้องมารู้สึกผิดและเสียใจ แต่ยืนยันตอนนี้ยังเป็นกันคนเดิม

– ตนรู้จักกับอ๊บจริง รู้จักกันวันที่ 29 เหมือนที่หมอบอกไป น้ำหอมเป็นเพื่อนกับกันตั้งแต่สมัยเรียนและอ๊บเป็นเพื่อนกับน้ำหอมที่สนิทเหมือนกัน และตอนนั้นเขาคงมีปัญหากัน อันนี้ตนไม่รู้เลยขอไม่พูดถึง และได้มาเจอกันที่บ้านของเจ๊ออยรุ่นพี่ที่สนิท ก็เจอกันตามปกติ

batch 2 44

– ส่วนเรื่องแฮชแท็กได้เข้าไปอ่าน เพราะบางคนแท็กมาหา บอกให้เข้าไปอ่านมันเกิดแบบนี้ขึ้นนะ แฟนคลับหลายคนก็รู้สึกเป็นห่วง ตอนได้อ่านก็รู้สึกตกใจและบอกกับพี่ๆว่าเกิดแบบนี้ขึ้น ตนไม่รู้ว่าจะทำยังไง เลยรอเวลาดีกว่า พอเห็นว่าเริ่มเกินเลยไปเรื่อยๆ เริ่มมีมากขึ้น ก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในการดำเนินการตามคดีและครั้งนี้ก็มีทนายมาช่วยด้วย

– ครั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรู้สึกว่าหลายอย่างที่เขาอาจจะเอามาพูดได้ แต่ถ้าทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มันทำให้รู้สึกว่าไม่โอเค ถ้าเอาไปเม้าส์กันแล้วมาป่าวประกาศขนาดนี้ ตนไปที่ไหนคนก็จะมองว่าเป็นคนแบบนี้หรอ เลยรู้สึกว่าไม่โอเค

– ถ้ามีอะไรคืบหน้าตนจะมาบอกอีกที วันนี้ทนายเพิ่งไปอีกรอบหนึ่ง เร็วๆนี้น่าจะได้รู้ว่ามีอะไรคืบหน้าบ้าง

batch 3 44

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain Official

Avatar photo