Entertainment

เปิดคลิป แต้ว ดริปกาแฟให้คุณพ่อ ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ เหมือนตอนยังมีชีวิตอยู่

จากข่าวเศร้าสำหรับการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้คุณพ่อณรงค์ต้องเข้ารับการผ่าตัด 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติมิตร

โดยกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อของ แต้ว จะมีจนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม นับเป็นเวลา 8 วัน (งดสวดวันที่ 5-6 กรกฎาคม) จากนั้นจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมามีคนในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหา เปรมกิจ, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, บอม ธนิน มนูญศิลป์, เบลล่า ราณี แคมเปน, ไก่ วรายุฑ, แอฟ ทักษอร, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ , แดง ธัญญา , ชมพู่ อารยา เป็นต้น

batch 5 25

ตามที่เคยรายงานก่อนหน้านี้ แต้ว เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า คุณพ่อของเธอชอบดื่มกาแฟมากและชอบไปคาเฟ่เป็นประจำ แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 เลยต้องเก็บตัวอยู่บ้าน แต้ว เลยตัดสินใจไปเรียนดริปกาแฟเพื่อทำให้คุณพ่อดื่มตอนเช้า ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ทำสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณพ่อ ด้วยการดริปกาแฟให้ ทั้งยังเผยว่า ตอนที่คุณพ่อรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลคุณพ่อบอกให้ดริปกาแฟให้ แต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนสถานที่มาดริปให้ที่นี่แทน

โดยทาง เอ ทิวากร ช่างแต่งหน้าชื่อดังได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า

“สร้างเสียงหัวเราะให้กันในวันที่อีกคนเสียใจ กินกาแฟเป็นเพื่อนพ่อติ้กเหมือนตอนยังมีชีวิตอยู่ สบายๆเพราะพ่อยังอยู่ในใจพวกเราเสมอ เนอะยู @taewaew_natapohn @taonatwadee 🙏🏻🖤”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 16 batch 2 22 batch 3 19 batch 4 9 batch 5 6

Avatar photo