Entertainment

ลุงรงค์ เดือด! ฝากถึง นิกกี้ บอกอย่าให้เจอนะ ไม่เล่นแล้ว จะกระทืบให้กองเลย?

เดือดอีกรอบ! สำหรับตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังได้ฟังพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ให้สัมภาษณ์ว่าที่หอมแก้ม ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ เพราะตนกำลังปั้นลุงรงค์

ทำเอา ลุงรงค์ ถึงกันขึ้นโพสต์คลิปฝากถึงนิกกี้ว่า “มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ไอ้นิกกี้ ไอ้นิกกี้บอกว่า ที่มันทำแบบนี้เพราะปั้นลุงรงค์ กูต้องให้มึงปั้นเหรอไอ้นิกกี้ ไอ้นิกกี้ มึ-ไม่จบกับกูนะ มึงหอมแก้มลูกกู แปลว่ามึงกำลังปั้นกูเหรอ อย่าให้กูเจอ คราวนี้กูเจอนะ กูไม่เล่นแล้ว กูจะเอาจริงๆ จะกระทืบแม่-ให้กองเลย” ทั้งยังระข้อความกำกับคลิปไว้ว่า “ไม่จบ มึงไม่จบ ไอ้นิกกี้ @nickynachat มึงจะได้รู้ซักทีว่า #ลุงตีนไว มันเป็นอย่างไร”

batch 1 6

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

หลังโพสต์ดังกล่าว นิกกี้ ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “จากยอดวิว 5 หมื่น เป็นล้าน 5 นะครับ ลุงโอนไว” ซึ่ง ลุงรงค์ ก็ได้ตอบกลับ “ไม่มีกู เคยได้ขนาดนี้เปล่า ใครปั้นใคร แม่-ไปหาถึงที่สา- ส้นตี-เท่านั้นที่จะหยุดมึงได้”

batch 2 6

ต่อมา ลุงรงค์ ยังได้โพสต์ไอจีเพิ่มเติมอีกว่า “แม่-มาหากูถึงครัว ขอถ่ายคลิป พอยอดคนตาม5ล้าน มึงบอกมึงปั้นกู มึงปั้นกูหรือกูปั้นมึง ส้นตี-เท่านั้นที่จะหยุดมึงอยู่ ไอ้นิกกี้ #ลุงตีนไว”

batch 3 5batch 4 2batch 5 1 batch 6 1

นอกจากนี้ นิกกี้ ยังได้โพสต์ภาพแชทที่ลุงรงค์ส่งข้อความไปหานักข่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “พ่อตาครับ จะพิมด่า ลูกเขยวันหลังให้ดู ไอจีก่อนนะครับ ที่พ่อ ด่าไป ไอจี นักข่าวครับ ไม่ช่ายไอจีผม 🤣🤣🤣🤣🤣🤣 เล่นไอจียังไม่เป็นเลย 😘😘”

batch 77 batch 8 1 batch 9 3

Avatar photo