Entertainment

ฟังจากปากพ่อ! น็อต วิศรุต พูดถึงฝีมือทำขนมของ ชมพู่ รสชาติเป็นอย่างไรบ้าง?

ช่วงที่นางเอกซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เก็บตัวอยู่บ้านเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เจ้าตัวก็ได้ใช้เวลาว่างไปกับการดูแลลูกชายฝาแฝดสุดรัก ทั้ง น้องสายฟ้า-น้องพายุ พากันทำกิจกรรมภายในบ้านเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ ใช้เวลาร่วมกันเยอะมาก เรียกได้ว่า มีควอลิตี้ไทม์ให้กับเด็กๆ อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ แม่ชมยังได้จัดดอกไม้ตกแต่งบ้านให้ดูสวยงาม ทั้งยังหันมาโชว์ฝีมือทำขนมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้ก ขนมปัง เจ้าตัวก็ฝึกฝนหัดทำจนออกมาน่ารับประทาน การันตีรสชาติโดยคุณสามี น็อต วิศรุต

โดยล่าสุด “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการคนสนิทได้พาไปเปิดครัวแม่ชม เก็บภาพบรรยากาศขณะที่เจ้าตัวเข้าครัวลงมือทำขนม ซึ่งเมนูที่ ชมพู่ เลือกทำก็คือ เค้กแครอท และ บราวนี่ พอทำเสร็จก็ไม่รอช้า นำไปให้พ่อน็อตได้ลองทาน งานนี้บอกเลยว่า ชิมชิ้นเดียวไม่พอเพราะพ่อชิมถึงสองชิ้น เป็นการรันตีความอร่อยได้เลย

หลังจากได้ชิมเค้กฝีมือจากภรรยาคนสวยแล้ว ก็ออกปากชมรสชาติไม่ขาดสาย โดยเจ้าตัวเผยว่า “อร่อยมากครับ ถ้าเกิดบอกว่าซื้อมาจากร้านดังๆ นี่ก็เชื่อนะ ก็ดีนะ อยู่บ้านเค้าได้มีอะไรทำ ขนมปังก็อบเองนะ คงไม่ได้ตั้งค์ ชมพู่ อารยา แล้วนะครับ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 41  batch 4 41 batch 5 17 batch 6 22 batch 8 12 batch 9 10 batch 10 10 batch 11 24 batch 12 22 batch 13 7 batch 14 5 batch 15 2

Avatar photo