Entertainment

ใบเฟิร์น เผยคลิปที่ทำให้ยิ้มทั้งน้ำตา อาลัย ตั้ว ศรัณยู เป็นครั้งสุดท้าย

นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งตับ ในวัย 59 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และญาติมิตร โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยสำหรับการจากไปของ ตั้ว ทั้งยังให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งน้ำตาหลังเดินทางมาร่วมพิธีศพ เผยว่า ตนรู้สึกใจหายเพราะเคยร่วมงานกับพี่ตั้วในเรื่องบัลลังก์หงส์ เป็นเรื่องที่โชคดีของตนที่ได้ร่วมงานกัน ความน่ารักของพี่ตั้ว กับค่ายสามัญการละคร เหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง พี่ตั้วสอนทุกอย่าง ทั้งเขียนบท วินัยทุกวันนี้ที่มีก็เพราะพี่ตั้วสอนมา

ตนทราบเรื่องการป่วยแค่ว่า พี่ตั้วเจ็บหลัง แล้วก็เจ็บมานานแล้ว แต่ก็ยังมาเข็นดอลลี่ในกองเอง มาถ่ายเอง แล้วก็วิ่งไปเขียนบท ตนไม่แน่ใจว่ามีโอกาสได้เจอพี่ตั้วครั้งสุดท้ายตอนไหน แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้ไปหาพี่เหมี่ยว พี่โบ ทีมสามัญการละคร ไปสวัสดี ไปไหว้ มีเรื่องอะไรก็ไปเล่าให้ฟัง แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมตอนที่พี่เขาป่วย เพราะตอนไปเจอก็รู้ว่าพี่ตั้วเจ็บหลังอยู่แล้ว ตนได้วิชาในฐานะนักแสดง มีวันนี้ได้ เพราะพี่ตั้วสอน ขอบคุณทุกอย่าง แล้วก็จะเป็นนักแสดงที่ดีตลอดไป ให้พ่อภูมิใจ

ล่าสุด เจ้าตัวยังได้โพสต์คลิป ตั้ว ศรัณยู พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน #รักและคิดถึงเสมอ” ทั้งยังเผยภาพขณะกราบที่โลงศพอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 40   batch 4 40 batch 5 16 batch 6 21 batch 7 50batch 2 48 batch 3 48 batch 4 54 batch 5 55 batch 6 45 batch 7 28 batch 8 19 batch 1 58

Avatar photo