Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สุดกลั้น ร้องไห้โฮ หลังสูญเสีย ตั้ว ศรัณยู พ่อในวงการ

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์อาลัยสำหรับการจากไปของ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งตับ ด้วยวัย 59 ปี โดยเธอเผยว่า

“โชคดีที่สุดของหนูที่ได้เป็นนักแสดงของพ่อ @sarunyoo ผู้กำกับของหนู ทิศทางของหนู ครูของหนู พ่อของหนู 🖤 ตลอดไป #หลับให้สบายนะคะ#ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน#ขอบคุณทุกอย่างที่พ่อมีที่พ่อเป็นให้หนู#พ่อจะอยู่ในหัวใจและความทรงจำของหนูตลอดไป#มิสโจวรักบอส”

ใบเฟิร์น ได้เดินทางมาร่วมพิธีศพของ ตั้ว ศรัณยู ที่วัดนาคปรก ศาลาเศรษฐี เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนรู้สึกใจหาย(เสียงสั่น) เคยร่วมงานกับพี่ตั้วในเรื่องบัลลังก์หงส์ เป็นเรื่องที่โชคดีของตนที่ได้ร่วมงานกัน ความน่ารักของพี่ตั้ว กับค่ายสามัญการละคร เหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง พี่ตั้วสอนทุกอย่าง ทั้งเขียนบท วินัยทุกวันนี้ที่มี ก็เพราะพี่ตั้วสอนมา

batch 9 5

ตนทราบเรื่องการป่วยแค่ว่า พี่ตั้วเจ็บหลัง แล้วก็เจ็บมานานแล้ว แต่ก็ยังมาเข็นดอลลี่ในกองเอง มาถ่ายเอง แล้วก็วิ่งไปเขียนบท ตนไม่แน่ใจว่ามีโอกาสได้เจอพี่ตั้วครั้งสุดท้ายตอนไหน แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้ไปหาพี่เหมี่ยว พี่โบ ทีมสามัญการละคร ไปสวัสดี ไปไหว้ มีเรื่องอะไรก็ไปเล่าให้ฟัง แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมตอนที่พี่เขาป่วย เพราะตอนไปเจอก็รู้ว่าพี่ตั้วเจ็บหลังอยู่แล้ว

ตนได้วิชาในฐานะนักแสดง มีวันนี้ได้ เพราะพี่ตั้วสอน ขอบคุณทุกอย่าง แล้วก็จะเป็นนักแสดงที่ดีตลอดไป ให้พ่อภูมิใจ

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 2 48 batch 3 48 batch 4 54 batch 5 55 batch 6 45 batch 7 28 batch 8 19 batch 1 58

ขอขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

Avatar photo