Entertainment

เอ็นดูคำตอบ! เป๊ก ผลิตโชค เผยเรื่องลับเกี่ยวกับ กางเกงใน ที่ไม่เคยบอกใคร

ถือเป็นหนุ่มฮอตที่มีกระแสโด่งดังไม่เคยเปลี่ยนไปเลย สำหรับซุปตาร์นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค บอกเลยว่า ดีกรีความฮอตของเจ้าตัวไม่เคยแผ่ว มีกระแสให้ได้ติดเทรนด์บนทวิตเตอร์แทบทุกวัน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เจ้าตัวพึ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ “A Little Thing” ก็สามารพาเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตไปครองได้

ล่าสุด หนุ่มเป๊ก ได้มีโอกาสออกรายการ woody from home ของพิธีกรมากความสามารถ วู้ดดี้ วุฒิธร โดยเป็นการพูดคุยอัพเดทเกี่ยวกับผลงานมินิอัลบั้ม

ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องทั่วไป แลัได้มีการพูดถึงเรื่องของกางเกงในที่หนุ่มเป๊กไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนว่า ทำไมกางเกงในถึงต้องสวย? เจ้าตัวบอกว่า ตนเคยมีเหตุการณ์ที่ใส่กางเกงในแบบย้วยๆ สีไม่สวยเลย แล้ววันนั้นเกิดอาการปวดท้องจึงต้องไปโรงพยาบาล คุณหมอจึงได้ขอถกเสื้อของหนุ่มเป๊กขึ้นและได้ปลดกระดุมกางเกง เลยเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คนอื่นได้เห็นกางเกงในของตน ตนจึงแอบนอยว่าทำไมถึงไม่ใส่กางเกงในสวยๆ มาจากบ้าน จึงกลายเป็นเหตุการณ์ที่จำไว้ว่า ควรจะเลือกใส่แต่กางเกงในแบบสวยๆ นั่นเอง

ติดตามเอ็มวีเพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) ตัวเต็ม กับการร่วมงานกับ ไอดอลสาวสุดฮอต เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ได้ในวันที่ 12 มิถุนายน 2020 เวลา 20:00 น.

ชมคลิปฉบับเต็มได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 29 batch 2 38 batch 3 31 batch 4 19 batch 5 52

Avatar photo