General

สอบเครียด ตำรวจเรียกเงินค่าปรับจราจร เจ้าของบัญชีรับโอนเป็นสาวคนสนิท

สอบเครียด จราจร สภ.เมืองขอนแก่น เรียกเงินค่าปรับจราจร 1,000 โอนเข้าพร้อมเพย์ สาวคนสนิท

ความคืบหน้า กรณีโลกออนไลน์มีการโพสต์ภาพและเรื่องราว ชายคนซึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ออกใบสั่งปรับวินัยจราจร ก่อนจะมีการเสนอลดค่าปรับให้ แต่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของหญิงคนหนึ่ง เพื่อแลกกับการไม่ต้องไปจ่ายค่าปรับที่โรงพัก และไม่ต้องจ่ายค่าปรับเต็มจำนวน โดยข้อความในโพสต์ระบุว่า

บัญชี

“เจอจับ..จ่ายจบ..!!! โดนจับ ค่าปรับเข้ากระเป๋าใคร!! จร.ขี่ตามจับรถออกใบสั่งปรับ 2,000 ถ้าไม่มีเงินจ่าย เอารถไปโรงพัก จ่ายค่าปรับตอนนี้ เหลือ 1,000 เข้า บช. พร้อมเพย์ ชื่อ นางสาว ม. โอนจ่ายไม่มีใบเสร็จ โอนเสร็จปล่อยกลับ ยอมจ่ายค่าปรับ แต่ตรวจสอบได้มั้ยว่าเงินเข้า บช. ใคร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.พิทักษ์เขต สิงห์พิทักษ์ รองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ได้ใช้ห้องทำงานเป็นห้องในการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีสารวัตรและรองสารวัตรจราจร เป็นคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

โดยทางดาบ ศ. ได้เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการแล้ว โดยมีอาการเคร่งเครียด ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไปให้คณะกรรมการตรวจสอบ โดยในวันนี้ทางตำรวจได้ติดตาม ผู้เสียหายที่อ้างว่า ได้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อ นางสาว ม. จำนวน 2 คน ได้ให้เข้าให้ปากคำกับทางคณะกรรมการ โดยจะให้เสร็จภายในวันนี้ ก่อนที่จะนำเสนอไปยัง พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้พิจารณาว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีความผิดหรือไม่

หากมีความผิดก็จะต้องดูว่าผิดทางอาญาหรือผิดทางวินัยด้วยหรือไม่ ในส่วนของ นางสาวม. ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชี ที่ได้มีการโอนเงินเข้าไปจากผู้เสียหาย ทางตำรวจได้มีการติดต่อแล้วซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เป็นคนสนิทกับทาง ดาบ ศ. จะเข้าให้ปากคำในภายหลัง

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo