Travel

มีใครมากกว่านี้มั้ย กรีนเวฟใจป๋า พาเที่ยวญี่ปุ่นฟรีตลอดปี กับ ‘สุโก้ย วาเคชั่น’

เรียกว่าวงการวิทยุมีสั่นสะเทือนไม่เบาเมื่อคลื่นใหญ่อย่าง กรีนเวฟ 106.5  เอฟเอ็ม เผยกิจกรรมสุดปังของปีนี้อย่าง สุโก้ย วาเคชั่น ที่พร้อมพาคนฟังไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันทุกเดือน ตลอดทั้งปี โดยประเดิมทริปแรกกับรูทสุดเก๋ สุโก้ย วาเคชั่น เรโทร โตเกียว พาไปเก็บจุดท่องเที่ยวทุกที่ที่ควรไปในโตเกียว และอีกหลายที่สุดอันซีนที่นักท่องเที่ยวน้อยคนจะรู้ ออกเดินทาง 13-17 กุมภาพันธ์นี้

DJ Pae

โดยมี  ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร เผยว่า “ไม่คิดไม่ฝันครับว่าจะมีคลื่นวิทยุไหนที่ใจป้ำพาคนฟังไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ทุกเดือนแบบกรีนเวฟ ปกติเราก็พาเที่ยวกันทุกเดือนอยู่แล้วในประเทศบ้างต่างประเทศบ้าง แต่มาปีนี้เล่นพาไปเที่ยวญี่ปุ่นกันทุกเดือนไม่ใช่ธรรมดาแน่นอน  อย่างทริปแรกเป้ก็โชคดีได้ไปเป็นคนแรก ตอนแรกได้ยินว่าโตเกียวก็นึกว่าจะธรรมดา แต่พอทราบรูทแล้วต้องร้องสุโก้ยดังๆเลย เพราะเราจะพาคุณไปเที่ยวย่านเก๋าในกรุงโตเกียวที่เหมือนได้ย้อนไปในสมัยเอโดะ  เดินช้อปปิ้งย่านของมือสองที่นักท่องเที่ยวน้อยคนนักจะรู้จัก และอีกหลายที่ๆทั้ง โคเอ็นจิ / ชิบะมะตะ / ชิโมคิตะซาว่า / อุเอโนะ / ยานากะกินซ่า / อะซะคึสะ ไปหมดนี่แหละ!ครับ

โปรแกรมเพียบขนาดนี้ เป้รับรองว่าคุณจะต้องร้องสุโก้ยออกมาดังๆเหมือนเป้แน่นอน  ไปครับไปญี่ปุ่นทั้งทีต้องไปให้โลกจำ! ว่า GREEN WAVE พาไปฟรี! มาลุ้นเป็น 10  ผู้โชคดี  ไปเที่ยวเก๋าๆในย่านเก๋ๆกลางกรุงโตเกียวด้วยกันกับเป้ครับ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm รับรอง ทริปนี้สนุกแน่นอนครับ” ดีเจเป้ กล่าว

Avatar photo