Entertainment

เป้ วงมายด์ เปิดใจครั้งแรก ปมเลิก หมิว ถูกแฉ พาเพื่อนรุมทำร้ายแฟนเก่า

หลังตกเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลอย่างหนักเมื่อดาราสาว หมิว สิริลภัส ออกมาเปิดใจว่ายุติความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ ทั้งน้ำตาโดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่า “คุณไม่ใช่ความสุขของผมอีกต่อไป”

ซึ่งในเวลาต่อมาก็เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกเมื่อ อดีตแฟนเก่าของนักร้องหนุ่มได้ออกมาแฉถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากัน เพราะมีดาราสาวเข้ามาเป็นมือที่สาม แถมยังเคยทะเลาะกันจนโดนตบหน้า และยังโดนเพื่อนในวงรุมทำร้ายอีกด้วย

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ และเพื่อนๆสมาชิกวงมายด์ ได้ออกมาเปิดใจพร้อมชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน หากอีกฝ่ายมีหลักฐานอยากให้มาโชว์เลย ส่วนกรณีที่เลิกรากับดาราสาวสาว หนุ่มเป้เผยว่า ไม่ขอพูดถึง อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวที่รู้กันเพียงสองคนก็พอ

2 เป้ วงมายด์เปิดใจ 5

กับข่าวที่เกิดขึ้นจะชี้แจงอย่างไร ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ช่วงนี้รู้สึกพี่ๆ ให้ความสนใจกับวงเราพอสมควร มีหลายข่าวเหลือเกิน ผมขอพูดในส่วนที่เพื่อนๆ ของผมโดนหางเลขไปด้วย เรื่องที่มีการพูดว่าเราได้ไปรุมทำร้ายผู้หญิง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณ 6-7 ปีที่ผ่านมา เรื่องมันถูกบิดเบือนไปจากความจริงเยอะพอสมควร จริงๆ ก่อนที่จะตีข่าว ผมแนะนำว่าควรมีการได้คุยกันก่อนทั้งคู่มากกว่า เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ใหญ่พอสมควร ผมได้คุยกับทางค่าย และผู้ใหญ่หลายๆ คนมาแล้ว เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก มันเป็นเรื่องทำร้ายคน ผมขอพูดเรื่องที่ผมพูดได้เท่านั้น เพราะบางทีถ้าพูดเกินกว่านี้ มันอาจจะส่งผลกระทบกับเรื่องอื่นๆ ด้วย”

แล้วได้ทำร้ายเขาจริงไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ไม่เลยครับ เรื่องราวมันเกิดขึ้น ในวันที่พวกเราจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน อยู่ที่ 369 ซอยเสือใหญ่”

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “เป็นร้านเหล้าที่พวกเราหุ้นกัน วันนั้นเป็นวันจัดงานเปิดร้าน จะมีศิลปินเยอะมากและคนทั่วไปด้วยมาร่วมงาน ต้นเรื่องคือเป้กับแฟนเก่าเขามีปากมีเสียงกัน เราเห็นไม่ดี สิ่งที่เราทำในวันนั้นคือการห้าม ไม่ให้เขาอยู่ใกล้กัน เพราะว่ามันมีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้นค่อนข้างรุนแรง เราก็แยกให้เขาอยู่ห่างกันเพื่อไม่ให้คนในร้านตกใจ และไม่ให้เกิดปัญหา เพราะเราต้องควบคุมบรรยากาศของร้าน ด้วยตอนนั้นในร้านกำลังจัดงาน พอเหตุการณ์บานปลาย มีการถือขวดน้ำ และทำลายทรัพย์สินในร้าน เราก็ต้องพาตัวเขาออกนอกร้าน”

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “อันนี้พูดถึงอีกฝั่งหนึ่ง จริงๆ แล้วพวกเราทั้ง 6 คน การที่เราจะทำอะไรแบบนั้น ตามที่ข่าวตีออกไปว่า เราไปจิกหัว หรือว่าไปตบเขา ผมพูดตรงๆ ว่าเราไม่ได้มีโอกาสได้ทำแบบนั้นเลย ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าจะทำแบบนั้น และก็ไม่ได้ทำ”

เต่า เจน : “คนเต็มร้านขนาดนั้น เราไม่มีทางไปรุมทำร้ายผู้หญิงได้อยู่แล้ว”

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “ถ้าเกิดมีเหตุการณ์แบบนั้นจริง ไม่คิดเหรอว่ามันน่าจะมีภาพออกมาตั้งแต่วันนั้น เพราะว่าคนอยู่เยอะมาก พี่ๆ ศิลปินก็อยู่กันเยอะ”

คนที่ถือขวดน้ำเป็นผู้หญิง แล้วเป้ ได้ต่อสู้ไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ผมไม่ได้ทำอะไร”

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “เป้ไม่ได้ทำอะไร พวกผมถึงต้องพาออกไป เพื่อไม่ให้เขาทำร้ายเป้”

มันมีจังหวะไหนที่เราเข้าไปโดนตัวเขา ทำให้เขาเข้าใจผิดไหมว่าเราไปทำร้ายร่างกายเขา ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “เขาเข้ามาจงใจที่จะทำร้ายก่อน หน้าที่ของพวกเราคือจะทำอย่างไรให้เกิดเหตุการณ์สงบในร้านมากที่สุด พวกเราก็เลยต้องยกเขาออกไป”

2 เป้ วงมายด์เปิดใจ 2

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “มีอุ้มเขาออกไป การห้ามคนทะเลาะกันต้องเคลียร์แบบนั้น”

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “แต่ไม่มีการจิกหัว หรือว่าตบอย่างที่ข่าวออกไปแน่นอน”

เต่า เจน : “ในข่าวบอกว่า คุณเป้ให้เราไปรุมทำร้ายเขา ผมอ่านแล้วมันไม่ได้เป็นการสั่งการกันครับ มันเป็นการห้ามว่าอย่าทะเลาะกันนะ เพราะว่าเราไม่อยากให้มีปัญหากันในร้านเท่านั้นเอง”

แต่เขาเล่าว่าหลังจากทะเลาะกัน เป้ก็ออกไปจากร้าน ?

เต่า เจน : “ใช่ครับ ผมเป็นคนเอาคุณเป้ออกไป ช็อตสุดท้าย เราพยายามดันคุณผู้หญิงเข้ามาในร้าน แล้วพยายามดึงเป้ขึ้นไปข้างบน เพื่อที่จะหนีกลับ เพราะว่าร้านมันอยู่ใต้ดิน ทางออกมันมีอยู่ทางเดียว ตอนนั้นผมให้พี่ชายผมขับรถมารอหน้าร้าน เราทำอย่างไรก็ได้ให้เป้ออกไปก่อน เพราะว่าตอนนั้นเป้อยู่ในร้านไม่ได้แล้ว มันค่อนข้างรุนแรง จัดการอะไรไม่ค่อยได้แล้ว”

อีกฝ่ายบอกว่ามีผู้หญิงซ้อนท้ายเป้ไปด้วย ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ผมใช้รถยนต์ครับ ผู้หญิงที่ไปด้วยก็คือแฟนผมครับ”

เราทะเลาะกันบ่อยไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “ผมเชื่อว่าทุกคู่ต้องมีการทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่เรื่องรุนแรงหรือไม่รุนแรงผมไม่ทราบ ส่วนตัวของผม คือจะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมพยายามไม่ให้เดือดร้อนใคร ผมพยายามให้มันเป็นเรื่องของคนสองคนมาตลอด แต่พอมาถึงวันนั้น ทำให้ทุกคนในวงต้องมาเดือดร้อน ผมทำได้ดีที่สุดคือ ผมไม่ตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น วันนั้นเป็นวันเปิดร้าน ผมต้องดูแลแขกทุกคนในร้าน แต่สุดท้ายมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทำให้เกิดความไม่สงบในร้าน ผมทำได้ดีที่สุดคืออยู่เฉยๆ และให้ทุกคนช่วยแยกเขาออกไป และสุดท้ายผมต้องเป็นคนออกจากร้านเอง ทั้งๆ ที่เป็นร้านของผม และเป็นวันเปิดร้านของผม ผมต้องออกจากร้าน แค่นี้ผมว่ามันก็มากไปแล้ว”

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “อีกข่าวที่ไม่จริง ที่บอกว่าคุณขุนไม่ห้ามในระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ในวันนั้น จริงๆ แล้วจังหวะที่เกิดเหตุในวันนั้นคุณขุนไม่อยู่ตรงนั้น ดังนั้นไม่จริงเลยเรื่องนี้”

น้องผู้หญิงบอกว่ามีพยานหลักฐาน เช่นนักข่าวเพื่อนเขา เรามั่นใจขนาดไหน ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “มั่นใจมากครับ”

เต่า เจน : “ลูกค้ามันเยอะ ผมว่าพยานน่าจะเยอะกว่านั้น ถ้าไล่พยานผมว่าคนเห็นเยอะ มันไม่ใช่การรุมทำร้าย”

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “มีคนนอกด้วย มีพี่ๆ ศิลปินด้วย”

ทอมท่อม : “มันสามารถถ่ายคลิปเก็บไว้ได้และมันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว”

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “มันแปลกที่ว่าอยู่ๆ เรื่องราวนี้ก็เกิดขึ้นมาทั้งที่ เรื่องนี้มันผ่านมา 6 ปีแล้ว อยู่ๆ ก็มีเรื่องนี้เกิดขึ้นมา และถ้าสมมติว่ามีการรุมทำร้ายกันจริงตอนนั้น จะรอ 6 ปีทำไม แล้วอีกอย่างเขาได้บาดเจ็บจริงรึเปล่า แล้วทำไมวันนั้นถึงไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย”

ทอมท่อม : “ทำไมไม่ไปแจ้งความ ไม่ไปโรงพยาบาล ไม่ไปเช็ก”

2 เป้ วงมายด์เปิดใจ 3

ทำไมเขาถึงออกมาพูดตอนนี้ ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ไม่ทราบครับ”

ช่วงที่คบกันเพื่อนในวงเห็นว่ามีปัญหาอะไรไหม ?

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “เรารักกันมากครับ เราเป็นปกติ เพื่อน แฟนเพื่อนดูแลกันอยู่แล้ว เราสนิทกันมาก เรื่องนั้นก็เป็นเรื่องที่เราช็อคมาก เราก็แค่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าในวันนั้น เรารักกัน”

คนมองว่าเราไม่แมนเลย รุมผู้หญิง ทำให้เราเสียหายทั้งวงเลย ?

เต่า เจน : “ครับ ถ้ามีหลักฐานผมไม่ต้องออกมาแถลงเลยนะ ถ้ามีคลิปผมก็ไม่ต้องพูดอะไรเลย ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดในร้านก็ไม่แน่ใจ เพราะมันนานมากแล้ว ก็พยายามตามอยู่ ฟังความกันไปมา มันไม่แฟร์ แต่สิ่งที่ผมพูดวันนี้มันไม่มีหลักฐาน ผมก็อยากจะปกป้องตัวเองว่าเราไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง ทำไมต้องไปรุม แค่ทำร้ายผู้หญิงอย่างเดียวก็แย่แล้ว มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก มันเสียต่อภาพลักษณ์การทำงาน และครอบครัวเรา ทั้งพ่อแม่และคนใกล้ตัว”

ตอนแรกที่มีข่าวตกใจขนาดไหน ?

เต่า เจน : “ตอนแรกผมไม่ได้ให้ความสำคัญ เพราะมันไม่ใช่ความจริง พอคนใกล้ตัว เพื่อน คุณแม่ คนใกล้ชิดโทรมาถาม ผมเลยรู้สึกว่าผมไม่พูดไม่ได้แล้ว มันเป็นเรื่องที่ส่งผลต่อจิตใจทุกคน ซึ่งมันไม่จริง ผมก็ต้องออกมาพูด ปรึกษาค่ายว่าจะทำยังไงดี จะได้มีโอกาสออกมาพูดบ้าง ไม่ได้อยากออกมาตอบโต้ใครนะครับ แค่ต้องการออกมาปกป้องตัวเองว่าเราไม่ได้ทำ”

คิดจะฟ้องร้องไหม ?

เต่า เจน : “ผมไม่ได้คิดจะฟ้องร้องอะไร ถ้าเขารู้สึกว่าผมทำร้ายเขาจริงจะฟ้องร้องก็ฟ้องเลยก็ได้ ไปสู้กันในศาลดีกว่า ไม่ต้องมาให้ข่าวไปมา มันเป็นเรื่องใหญ่ ที่ไม่ควรจะมาดิสเครดิตกันอย่างนี้”

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นได้คุยกับเขาไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “เราเลิกคุยกันไป 6-7 ปีแล้วครับ และก่อนแถลงวันนี้ ปกติเราก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว คือเรื่องมันจบไปนานมากแล้ว”

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “ก็แตกหักกันไป”

ถ้ามีโอกาสจะคุยกับเขาไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ผมว่าถ้าเขาทำกับเราขนาดนี้ เขาคงไม่มีเจตนาดีกับเราแล้ว”

เราอยากให้เขาหยุดไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ผมออกมาพูดขนาดนี้แล้ว อย่าทำร้ายผมเลย หน้าที่ของผมเองคือการทำให้คนมีความสุข ในการทำเพลง สร้างความสุขกับทุกคน ขอให้ผมทำหน้าที่นี้ต่อไป อย่าให้ชีวิตของผมทำให้ทุกคนมีความทุกข์เลย อย่าให้ทุกคนต้องมองผมผิดในทางแบบนี้เลย”

2 เป้งวงมายด์เปิดใจ

จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “ทำได้ดีที่สุดคือออกมาชี้แจง แต่ถามว่าเราจะฟ้องร้องใครไหม ผมว่าเรื่องนั้นมันเป็นเรื่องทีหลัง ถ้ามันยังคงไม่จบและมีเรื่องราวต่อไป ก็คงปรึกษาฝ่ายกฎหมายของค่ายว่าจะเป็นยังไงต่อไป”

เรื่องนี้ส่งผลกระทบอะไรกับเราบ้าง ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “หลายเรื่องเลยครับ ทั้งครอบครัวของเราแสดงความเป็นห่วง รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก รวมไปถึงลูกค้าหลายๆ คนที่ทราบข่าวเรื่องพวกนี้ก็ส่งผลต่อพวกเราด้วย ทำให้ภาพลักษณ์ของเราดูเสียไปเยอะเลยครับ ผมรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันละเอียดอ่อน ถ้าจะทำหรือพูดข่าวแบบนี้ ควรจะคุยกันสองด้านก่อนที่จะสื่อออกไป มันส่งผลต่อภาพลักษณ์ของพวกเรามากๆ ครับ”

โดนแคนเซิลงานไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ตอนนี้ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับ ลูกค้าก็เริ่มถามว่าเคลียร์เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นหรือยัง ซึ่งก็บอกไปว่าวันนี้จะแถลงข่าวและชี้แจง ถามว่าเสียหายเยอะไหม เยอะพอสมควรครับ”

เต่า เจน : “เรื่องงานก็มีอยู่แล้วครับ แต่เรื่องจิตใจมันเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ใหญ่มากกว่า บางทีการฟังความข้างเดียวและตีความไปแล้วว่าพวกเราเป็นคนเลวก็กระทบจิตใจพวกเรามาก”

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “และสังคมที่เราสะสมมา 10 ปี ถึงแม้มันไม่ใช่ความจริงก็ตาม แต่มันค่อนข้างหนักมาก”

ส่วนมากแฟนเพลงเข้าใจเราไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “คนใกล้ตัวจะเข้าใจนะครับ จะพยายามรอรับฟัง แต่คนที่ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดเขาจะตัดสินเราไปเลย มาด่าเสียๆ หายๆ อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าทุกวันนี้โซเชียลบูลลี่มันมีเยอะอยู่แล้ว ทุกๆ ข่าวที่ออกไปบางทีมันส่งผลถึงคนเหล่านั้น เหมือนกลายเป็นประเด็นที่ทำให้คนที่ไม่รู้จักกับเราจริงๆ ทำให้เรากลายเป็นประเด็นสังคม และก็มาด่าเราเสียๆ หายๆ ซึ่งบางเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับสิ่งที่เราทำเลยครับ”

นอกจากแถลงข่าววันนี้แล้ว มีวิธีที่จะกอบกู้ชื่อเสียงยังไงบ้าง ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ผมก็ต้องฝากให้พี่ๆ ช่วยดูแลข่าวผมหน่อยแล้วกันครับ เพราะสุดท้ายแล้วหากผมพูดอะไรออกไป อย่างการพูดเรื่องจริง พูดในสิ่งที่ดี ถ้าพี่ๆ ช่วยผม เรื่องราวมันก็คงจะดีขึ้นครับ ผมฝากด้วยแล้วกันครับ”

เป้แซ็ก (ไพสิฐ) : “จากนี้พวกผมก็ต้องทำงานเพลงกันต่อครับ ทำให้คนมีความสุข ก็เป็นหน้าที่หลักของพวกเราครับ”

กลัวผลกระทบที่จะมีต่อซิงเกิลที่ตามมาไหม ?

เต่า เจน : “ผมว่ายอดวิวน่าจะเยอะครับ แต่ฟีดแบคน่าจะอีกเรื่อง”

2 เป้ วงมายด์เปิดใจ 4

มีคอมเมนต์แปลกๆ มาว่าเราไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ตอนนี้ถ้ามานั่งดูในไอจีผม คือผมสามารถเปิดสวนสัตว์ได้แล้ว มาครบเลยครับ ผมโดนหนักสุดเลยในวง ส่วนคนอื่นอาจจะโดนหางเลขไปด้วย”

ปัญหาที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับความเจ้าชู้ของเราด้วยหรือเปล่า ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “ผมว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผมเอง จริงๆ ถ้ามันจะเกิดปัญหา อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่ที่เคยแถลงข่าวมาครั้งหนึ่ง ต่อจากนี้ไปผมจะขออนุญาตให้เรื่องส่วนตัวของผมเป็นเรื่องส่วนตัวผมเท่านั้น ผมไม่เคยโพสต์อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวผมในโซเชียลเลยสักครั้ง เพราะผมอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ถ้ามันจะจบ จะเริ่ม จะเลิก จะคบ หรืออะไรก็ตาม สุดท้ายข้างในมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้หรอกครับว่าข้างในเรารักกันยังไง เราเลิกกันเพราะอะไร และผมเชื่อว่าทุกๆ ความรัก มันไม่มีใครอยากให้มันจบลงหรอกครับ ถ้าเป็นไปได้เรื่องพวกนี้ผมขอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องของคนสองคนแล้วกัน ต่อจากนี้ไปผมหวังว่ามันจะไม่มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “และผมก็ขอโทษแทนทุกๆ คน ที่เป็นแฟนคลับพวกเรานะครับ ที่มีข่าวอะไรแบบนี้แล้วทำให้ใครรู้สึกไม่พอใจ จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องจริงอะไรเลยครับ”

ครั้งนี้ถือว่าเป็นการแถลงข่าวเลิกกับแฟน เป็นครั้งที่ 2 สำหรับเราแล้ว ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “เอ่อ… จริงๆ วันนี้ผมอยากจะให้พูดเรื่องที่ทำร้ายร่างกายมากกว่า เรื่องอื่นมันจบไปแล้วก็อยากให้มันจบไปครับ”

เพื่อนๆ ในวงเข้าใจใช่ไหม พอเป้มีข่าวก็จะโดนพ่วงไปด้วยหมด ?

เต่า เจน : “เรียกว่าชินครับ ปกติไม่โดนพาดพิงหรอก จะมีครั้งนี้ที่รู้สึกว่าไม่ได้ละ ต้องออกมาพูดแล้ว เรื่องรัก เรื่องเลิก เรื่องเจ้าชู้ เขาโดนบ่อยเราก็ชิน อ่านข่าวแล้วยังสนุกด้วยซ้ำ แต่พอมาบอกว่าพวกเรารุมทำร้าย มันไม่ได้แล้ว”

2 เป้ วงมายด์เปิดใจ 7

หมิว ให้สัมภาษณ์ แล้วพูดประโยคหนึ่งที่เราบอกเขาว่า คุณไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “ผมรู้สึกว่าวันนี้เรามาคุยเรื่องทำร้ายร่างกายหรือเปล่าครับ เรื่องราวเหล่านั้นมันจบไปแล้ว ตอนที่ผมคบกันกับเขา ตอนที่ผมมีความรู้สึกดีๆ ผมกับเขารู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรกันอยู่ ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจบไปแบบนั้นแล้วกันครับ ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว ผมก็ยินดีรับคำแนะนำจากทุกๆ คนนะครับ ว่าถ้าอยากให้ภาพลักษณ์ดีขึ้นต้องทำแบบไหนบ้าง ผมยินดีที่จะรับฟังทุกคนได้หมดเลย ถ้าดีขึ้นผมจะเอาไปปรับใช้ แต่ขอให้เรื่องราวที่จบไปแล้ว จบไปดีกว่าครับ”

ตอนที่เห็นเขาให้สัมภาษณ์ เรารู้สึกยังไง ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “ผมพูดไปแล้วครับ ว่าขอให้มันจบไปนะครับ”

จากนี้จะวางตัวยังไง เพราะข่าวที่เกิดขึ้น เกิดจากเรื่องความรักของเราทั้งนั้น ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์)  : “จริงๆ เราก็ทำงานบนความรักนะครับ เพลงของผมทั้งหมดก็เกิดจากความจริงของผมทั้งหมด มองให้มันเป็นแรงบันดาลใจก็ได้ครับ”

ต้องระวังตัวเรื่องผู้หญิงมากขึ้นไหม ?

เป้ร้องนำ (บดินทร์) : “ผมเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งนะครับ ผมไม่ค่อยอยากจะไปแอบๆ ซ่อนๆ ใคร ผมอยากจะมีชีวิตแบบคนธรรมดา แต่ด้วยความที่อาชีพของเราต้องอยู่ในที่แจ้งตลอดเวลา จะทำอะไรก็ต้องคอยแคร์ในส่วนของสังคมด้วย แคร์ในส่วนของแฟนคลับด้วย อันนั้นผมเข้าใจดี แต่จริงๆ ผมอยากจะขอให้เรื่องส่วนตัวของผม เป็นเรื่องส่วนตัวผมดีกว่าครับ”

Avatar photo