Properties

‘SAM’ ขายโรงแรมเชียงใหม่นักลงทุนซื้อทำโรงพยาบาล

SAM ขายแล้วโรงแรมชื่อดังทำเลสวย ศักยภาพสูงกลางเมืองเชียงใหม่ เผยลูกค้าซื้อไปรีโนเวทสร้างรพ.ขนาดใหญ่ เผยยังมีพอร์ตทรัพย์มือสองชิ้นงาม เพื่อต่อยอดธุรกิจเฮลธ์แคร์-รพ. สอดรับนโยบาย “ไทยเป็นฮับสุขภาพนานาชาติ”

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์
นายนิยต มาศะวิสุทธิ์

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ SAM ได้จำหน่ายทรัพย์รอการขาย หรือ NPA ประเภทโรงแรมชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งลูกค้ามีแผนรีโนเวทเป็นธุรกิจโรงพยาบาลขนาดใหญ่ มาตรฐานสูง ซึ่ง SAM ให้ความสำคัญและสนับสนุนให้ลูกค้า นักลงทุน หันมานำอสังหาฯมือสองที่ทิ้งร้าง หรือไม่ได้ใช้ประโยชน์มาสร้างมูลค่าเพิ่ม และกลับคืนสู่ระบบ เพื่อช่วยลดความสูญเสียของประเทศให้เหลือน้อยที่สุด และเสริมสร้างความเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม

“ปัจจุบันธุรกิจเฮลธ์แคร์และโรงพยาบาล เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญ ต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ เนื่องจากผู้คนให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และประชากรของประเทศกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ขณะที่นโยบายภาครัฐก็มีแผนยุทธศาสตร์ การพัฒนาและผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ ทำให้อนาคตการไหลเวียนของเม็ดเงินในธุรกิจประเภทนี้ มีแนวโน้มสะพัดและเติบโตสูง” นายนิยต กล่าว

ปัจจุบันในพอร์ตของบสส. มีทรัพย์สิน NPA ที่น่าสนใจหลายรายการ ที่สามารถต่อยอดสร้างธุรกิจประเภทนี้ได้ อาทิ ที่ดิน 8 ไร่ครึ่ง พร้อมอาคารพักอาศัย 252 ห้อง ทำเลทองของธุรกิจ ในพื้นที่ EEC ใกล้นิคมมาบตาพุต จ.ระยอง เพียง 10 นาที ราคาขายขั้นต่ำ 128.39 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ไฮไลทท์ในงานประมูลทรัพย์สินครั้งที่ 1 ที่ บสส.จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ยังมี ที่ดิน 11 ไร่เศษ พร้อมอาคารสูง 6 ชั้น และ 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 11,535 ตร.ม. ริมถ.หลักเมือง (ข้างสะรันพาร์ค) อ.เมือง จ.สุรินทร์ ใกล้แห่งชุมชน และศูนย์ราชการ ราคาขายขั้นต่ำ 75 ล้านบาท อาคารสูง 6 ชั้น พื้นที่ 7,500 ตร.ม. บนเนื้อที่ 7 ไร่ ทำเลดี อยู่ตัวเมืองในจ. อุตรดิตถ์ เดินทางสะดวก ทัศนียภาพสวย ติดแม่น้ำน่าน ราคาขายขั้นต่ำ 49.79 ล้านบาท และที่ดิน 10 ไร่เศษ พร้อมอาคารสูง 7 ชั้น พื้นที่ 16,470 ตร.ม. ริมถ.สายโชคชัย-เดชอุดม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ศูนย์กลางการเชื่อมต่อภาคอีสานตอนใต้ ราคาขายขั้นต่ำ 113.29 ล้านบาท เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานใหญ่ของ SAM อาคาร ซัน ทาวเวอร์ส บี ชั้น 24 ถ.วิภาวดีรังสิต ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว หรือที่สำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน SAM NPA ทั้งระบบ Android และ IOS รวมทั้งอีกหลากหลายช่องทางบนออนไลน์ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM ทั้ง Line โดยแอด ID Line @Samline สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM บน Facebook และ SAM NPA Channel บน YouTube

Avatar photo