CSR

‘เอส แอนด์ พี’ แบ่งปันความสุข ขนกองทัพเค้ก 670 ปอนด์ เลี้ยงปีใหม่ผู้ด้อยโอกาส

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ “S&P Cake A Wish Make A Wish 2019” เพื่อส่งมอบความสุขเนื่องในเทศกาลปีใหม่แก่ผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า คนพิการ ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ป่วยตามมูลนิธิต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 23 แห่ง ด้วยกองทัพเค้ก 670 ปอนด์ เมื่อเร็วๆ นี้

SP มอบเค้กแด่คณะผู้บริหารมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ re 1

มณีสุดา ศิลาอ่อน สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอส แอนด์ พี ยึดหลักปฏิบัติ “คุณธรรมเพื่อความยั่งยืน” ตามวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่เป็นทั้งกลยุทธ์ และรากฐานสำคัญในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้องค์กรเติบโตไปพร้อมๆ กับสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล และยั่งยืน  จึงได้ดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

โครงการ S&P Cake A Wish Make A Wish เค้กนี้ด้วยรักตลอดไป เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2547 ตามเจตนารมณ์ของผู้บริหารที่ตั้งใจจะแบ่งปันความสุขและตอบแทนสังคม

ทุกๆ ปี เอส แอนด์ พี จะขนทัพเค้กก้อนโตไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสตามมูลนิธิ สถานสงเคราะห์ รวมทั้งโรงพยาบาล เพื่อเป็นกำลังใจและสร้างคุณค่าให้แก่ผู้รับ ทั้งยังถือเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ผ่านเค้ก เอส แอนด์ พี ด้วย

แบ่งปันความสุขด้วยเค้กก้อนโตแก่น้องๆ บ้านนนทภูมิ re

ในแต่ละปี เอส แอนด์ พี จะหมุนเวียนมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้เค้กแห่งความสุขนี้กระจายไปสู่ผู้ด้อยโอกาสได้อย่างทั่วถึง

“สำหรับในปี 2562 นับเป็นปีที่ 15 ของโครงการนี้ เราได้นำเค้กจำนวนรวม 670 ปอนด์ ไปมอบให้กับผู้ด้อยโอกาส เด็กกำพร้า คนพิการ ผู้สูงอายุ รวมทั้งผู้ป่วยตามมูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 23 แห่ง”

พร้อมเสิร์ฟเค้กก้อนโตแก่น้องๆโรงเรียนเศรษฐเสถียร re

คุณยายยิ้มหวานเหมือนเช่นเคย re

 

Avatar photo