Entertainment

ซูซี่ เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลัง แอริน ออกมาพูดแทนปมคู่หมั้นฆ่าตัวตาย!

ยังคงอยู่ในความโศกเศร้า สำหรับดาราสาว ซูซี่ สุษิรา หลังจากคู่หมั้นหนุ่มชาวต่างชาติ คริสโตเฟอร์ จากไปอย่างกะทันหัน ก่อนจะมอบหมายให้ ดาราสาว แอริน ยุกตะทัต ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวทั้งหมดแทนถึงสาเหตุการเสียชีวิตของแฟนหนุ่มว่า คริสได้ติดสินใจจบชีวิตตัวเอง ต้นเหตุนั้นเกิดจากอาการป่วยจาก”โรคซึมเศร้า”ต้องพบแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากอาการเครียดสะสมจากการทำงานเป็นหน่วยกู้ระเบิด มานาน 9 ปี และครั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามจบชีวิต ซู่ซี่พยายามดึงเขากลับมาโลกแห่งความเป็นจริง พยายามโชว์ให้เขาเห็นความรักที่ซูซี่มีให้เขา แต่คนที่เป็นโรคแบบนี้ก็คาดเดายาก ตอนนี้ซูซี่อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะสุขภาพจิตค่อนข้างแย่ มีคุณแม่และครอบครัวช่วยดูแลและให้กำลังใจอยู่

คริส ต่อสู้กับโรคนี้มาหลายปี แม้ว่าจะมีแพลนที่จะแต่งงานกับซูซี่เร็วๆ นี้ แต่โรคนี้บางครั้งหลายๆอย่างเราไม่รู้ว่ามันจะมีอะไรสะกิดเขาบ้าง มันเลยทำให้เขาคิดแบบนี้ ส่วนเรื่องพิธีศพนั้น ครอบครัวจะจัดขึ้นที่สหรัฐ

โดยล่าสุดสาวซูซี่ ได้เข้ามาคอมเมนท์ขอบคุณใต้ภาพของสาวแอริน ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “You spoke with such grace, compassion, love, sincerity and wisdom. I cried so much. My heart bursts thinking about how grateful I am. And how much I love you Aerin. ขอบคุณพี่ๆ สื่อและทุกคนที่ให้ความรักและกำลังใจ ซี่จะสู้ต่อไป ซี่พูดไม่ออกเลย ขอบคุณจากใจจริงค่ะ” โดย แอริน ก็ได้ตอบกลับไปด้วยว่า “I love you more than I can say my love”

9 ซูซี่เคลื่อนไหว 1
9 ซูซี่เคลื่อนไหว 6
9 ซูซี่เคลื่อนไหว 5
9 ซูซี่เคลื่อนไหว 4
9 ซูซี่เคลื่อนไหว 3
9 ซูซี่เคลื่อนไหว 2

10 คริสแฟนซูซี่ 2
10 คริสแฟนซูซี่ 4

Avatar photo