Entertainment

หมวยลี่ เอเอฟ ขอออกมาพูดบ้าง ข่าวกิ๊กพระเอกดัง โป๊ป บอกแค่พี่น้อง

จากกรณีที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ออกมาเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและนักร้องสาวเวทีประกวดดัง หมวยลี่ เอเอฟ รุ่นที่ 11 หลังเพจดังออกมาพูดถึงพระเอกยิ้มหวานกำลังสานสัมพันธ์กับนักร้องสาวหน้าหมวย โดยหนุ่มโป๊ปยืนยันสถานะชัดเจนแล้วว่า ตนและสาวหมวยลี่รู้จักกันจริงแต่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น

7 โป๊ป หมวยลี่ 3

ล่าสุด ทางด้านฝ่ายหญิงอย่าง หมวยลี่ เอเอฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “รู้จักกันจริง ตามที่พี่โป๊ป พูดเลย เป็นพี่น้องกัน มีมิตรภาพดีๆ ไม่ได้มีอะไร ก็มีคุยปรึกษา พี่เขาเป็นพี่ที่น่ารัก ก็อาจจะด้วยหลายอย่างที่เราโพสต์ลงโซเชียล อาจจะสื่อออกไป ส่วน PM มาจาก ชื่อ พัชมน ชื่อของตัวเอง ไม่ได้เกี่ยวกับพี่เขาเลย”

3 หมวยลี่เปิดใจ

“เรื่องนี้ไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่ห่วงความรู้สึกคุณแม่ คนเข้ามาด่าในไอจีเราเยอะ แล้วมีผลกระทบเกี่ยวกับงาน แต่ก็เข้าใจสังคมโซเชียล อะไรนิดหน่อย ก็เป็นกระแส ทั้งนี้ตัวเองไม่ได้คิดจะใช้กระแสตรงนี้กลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเลย”

โดยหลังจากมีประเด็นนี้เกิดขึ้นตนก็ได้ก็ได้คุยกับพระเอกหนุ่มแล้ว “พี่โป๊ปก็ถามว่า เห็นข่าวหรือยัง กระแสออกไปแบบนี้ ไม่รู้คนอื่นจะเข้าใจยังไง แต่เรา 2 คน ก็ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า สถานะของเรา 2 คน เป็นแค่พี่น้องกัน เราก็ห่วงเขา ทั้งเรื่องแฟนคลับ และเรื่องที่อาจจะทำให้ใครเข้าใจผิด ต้องขอโทษแฟนคลับ และ ครอบครัวพี่โป๊ปด้วย”

11 โป๊ป หมวยลี่ 5
7 โป๊ป หมวยลี่ 2
11 โป๊ป หมวยลี่ 11

 

 

 

 

Avatar photo