Sport

ปารีสสะเทือน!เนย์มาร์เดี้ยงหนักพลาดดวลแมนยู2เกม

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ช่วยทัพ “เปแอสเช” ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งสองแมตช์ จากการเปิดเผยของเลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส

Neymar1
ภาพจาก : Paris Saint-Germain @PSG_inside

เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัด ชนะ สตราส์บูร์ก 2-0 ในเกมเฟร้นช์ คัพ รอบ 32 เมื่อวันพุธที่แล้ว โดยในตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่า ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะพลาดช่วยทีมแค่เกมแรกที่บุกเยือน “ปีศาจแดง” ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 12 ก.พ.เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป รายงานเพิ่มว่าตอนนี้สถานการณ์อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ รุนแรงกว่าที่คิด เพราะนักเตะจะต้องพักฟื้นร่างกายอย่างน้อยจนกระทั่งช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ นั่นหมายความว่าในเกมนัดเหย้าที่ต้องรับมือแมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 6 มี.ค. ดาวเตะชาวบราซิเลียน จะหมดสิทธิ์ลงสนามด้วย

นอกจากนี้ อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า ที่ซัดไปแล้ว 18 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ให้กับ “เปแอสเช” ในซีซั่นนี้ จะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมแมตช์ปะทะ โอลิมปิก ลียง, บอร์กโดซ์, แซงต์-เอเตียน, มงต์เปลลิเย่ร์, นีมส์ และ ก็อง ด้วยเช่นกัน

Avatar photo