Business

โรบินสัน’ดันฟอร์แมทใหม่เจาะเมืองรอง

โรบินสัน เดินหน้าขยายธุรกิจจังหวัดเมืองรอง เปิดสาขาล่าสุด “พะเยา” นำร่องฟอร์แมทใหม่ขนาดเล็ก พื้นที่ 3,500 ตร.ม.

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าจังหวัดพะเยา ถือเป็นจังหวัดเมืองรองที่สำคัญจังหวัดหนึ่งของทางภาคเหนือ เนื่องจากมีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจดีและเป็นจังหวัดที่ทาง ททท. ส่งเสริมและสนับสนุนในด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

เตชะมงคลาภิวัฒน์ e1548683209107
วุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์

โรบินสัน จึงเลือกจังหวัดพะเยา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดในการเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นฟอร์แมทนำร่องรูปแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กของโรบินสัน แต่จะเสริมบริการ E-Ordering  เพื่อให้สาขาแห่งนี้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหมือนสาขาใหญ่ และช่วยเสริมจุดเด่นของ “ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา” เพื่อพัฒนาสู่การเป็นศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งและจุดพักผ่อนแห่งใหม่ของจังหวัดพะเยา และตอบโจทย์ความต้องการของชาวจพะเยาและจังหวัดใกล้เคียง

“ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา” เน้นบริการ E-Ordering ที่พัฒนาเพื่อตอบรับการเป็น Omni Channel ของโรบินสัน ทั้ง Robinson Shop Online ช้อปสินค้าแบรนด์ดังได้  24 ชั่วโมงที่ www.robinson.co.th หรือบริการสั่งสินค้าผ่าน Robinson Online และบริการ Robinson Chat & Shop ช้อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า เพียงทักแชต ช็อปสินค้า จากนั้นรอรับสินค้าที่บ้านหรือเลือกรับสินค้าได้ที่โรบินสัน กับบริการ Click & Collect

04 e1548683281482

บนพื้นที่กว่า 3,500 ตร.ม.ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา ได้นำเสนอสินค้าหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น  สินค้าสุขภาพและความงาม, สินค้าเครื่องแต่งกายบุรุษ -สตรี ยีนส์, สินค้าชุดชั้นในสตรี-บุรุษ, สินค้าเด็ก, สินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน เป็นต้น

Avatar photo