PR News

 สภากาชาดชวนวิ่ง 2 ล้านกม. ระดมทุนซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ

‘สภากาชาดไทย’ จัดโครงการเพื่อรวมหัวใจคนไทย ในการสร้างปรากฏการณ์ Everyone Can Be A Hero ภายใต้ชื่อ  “กระตุกหัวใจ Virtual Run 2,000,000 Km.” เพื่อหารายได้ในการจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) เพื่อส่งต่ออุปกรณ์ช่วยชีวิตประชาชน ไปยังหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน

h1 1

กิจกรรมวิ่งแบบ Virtual Run เป็นการวิ่งเวลาไหน ที่ใดก็ได้ แต่จะมีอุปกรณ์จับเวลาและระยะทางเพื่อติดตามการวิ่ง ซึ่งโครงการตั้งเป้าจะวิ่งเก็บระยะทางให้ได้ 2 ล้านกิโลเมตร เพราะทุกระยะทาง 1 กิโลเมตร จะเป็นการร่วมสมทบทุนเข้าโครงการกระตุกหัวใจ

ยอมรวมการบริจาคทั้งหมดจะนำไปจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่คนไทยเสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันจำนวนมาก หน่วยงาน องค์การ หรือสถานที่สำคัญต่างๆ จำเป็นต้องมีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED ไว้ประจำเพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ก่อนผู้ป่วยส่งถึงมือแพทย์

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทาง Line@runforAED และสามารถเข้าไปดูข้อมูลการร่วมโครงการและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.กระตุกหัวใจ.com และ Facebook Fanpage : กระตุกหัวใจ โดยโครงการจะเริ่มออกสตาร์ทตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม-17 มีนาคม 2562

Avatar photo