Entertainment

เพื่อนแฟนเก่าโพสต์แซ่บไฟลุก! หลัง หมิว เลิก เป้ วงมายด์ ชาวเน็ตแฉ สาวผมบ็อบมือที่ 3 ??

เคยตกเป็นประเด็นร้อนเมื่อปี 2558 หลังอดีตแฟนสาวของนักร้องดัง เป้ วงมายด์ ตั้งกระทู้แฉว่าฝ่ายชายแอบคบซ้อนกับดาราช่องมากสี จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่ดาราสาว หมิว สิริลภัส ว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของนักร้องหนุ่ม และสาวนอกวงการขาดสะบั้น ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาบอกว่า เป็นแค่เพื่อนกับหมิวเท่านั้นไม่มีอะไร พร้อมยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนเจ้าชู้

ก่อนที่สาวหมิว จะออกมาเปิดใจแบบน้ำตาคลอๆ เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เธอได้ห่างกับนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ มาแล้วกว่า 7 เดือน โดยฝ่ายชายเป็นคนบอกเลิกก่อน ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอไม่ใช่ความสุขของอีกฝ่ายแล้ว

ล่าสุด เพจ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้ออกมาพูดประเด็นดังกล่าว ระบุว่า

4 หมิวเป้ วงมายด์ 1
“ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน ได้อ่านข่าวดาราสาวท่านนึงเลิกกับแฟนนักร้อง คงต้องบอกว่ารู้สึกเห็นใจนะคะ และยังรู้สึกเขินแทน เขินแบบเอ้า ตอนมาแย่งน้องแอร์กาตาร์ไป ทำไมหนูไม่ไปให้รอด ให้รู้สึกว่าหนูเป็นผู้ชนะที่แท้ทรู ผู้ก็ได้ อะไรก็ได้ แล้วทำไมตอนนี้หนูมาถูกทิ้งไว้กลางทาง

“ไม่ใช่ความสุขของผมแล้ว” เหตุผลที่ผู้นักร้องบอกเลิก และสถานที่บอกลายังเป็นสถานที่เดียวกับที่ผู้ง้อขอให้กลับมา ตอนที่ยังรักกัน

มันเจ็บนะ แต่ไม่เจ็บแทน เพราะน้องที่ชั้นรู้จัก ตอนที่เค้าโดนแย่งไปตอนแรก เค้าคงเจ็บกว่า แค่มาบอกว่าเออ จะไปรักกัน เผลอใจเพราะใกล้ชิดหรือหินแดดอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่บอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ความจริงทำไมมันพูดยากกว่าการโกหกก็ไม่รู้เนอะ

น่าสงสารนะคะที่คนที่โดนทิ้ง น่าจะเป็นคนที่ได้รับกำลังใจ ได้รับความเห็นใจ แต่บอกแล้ว ถ้าได้ผู้คนนึงมาอย่างไม่สมศักดิ์ศรี ได้ไปแบบแย่งใครที่เค้าอยู่มาก่อน เธออาจจะไม่เชื่อในเวรกรรม แต่ชั้นบอกเลย ขอให้เชื่อว่าผลของการกระทำมันมีจริง และมันพร้อมกลับมาทำร้ายเธอให้หนักเป็นสิบเท่าแน่นอน

วันนึงที่เธอยิ้มแล้วคิดในใจว่า Finally, I took your man

อาจจะมีคนนึงยิ้มมุมปาก ปาดน้ำตา แล้วส่งโทรจิตตอบกลับไปว่า No,Bitch You took my bloody problem ก็เป็นได้

4 หมิวเป้ วงมายด์ 9

สนับสนุนให้ได้ใครซักคนมาอย่างขาวสะอาดนะคะ ได้ผู้ดีน้อยกว่า เด่นน้อยกว่า ดังน้อยกว่า แต่มาอย่างขาวสะอาด อย่างบริสุทธิ์ มันดีกว่าได้ของดีแต่ Dirty hands แน่นอน จงภูมิใจว่าวันไหนเรามีลูก วันไหนเราได้แต่งงาน เราพูดได้อย่างภูมิใจว่าพ่อของลูกเรารักกันมาได้ยังไง โดยไม่มีใครแอบเม้ากัน

สวัสดีค่ะ

// ประทับองค์แม่สุวัจนี หัวเราะหึหึอย่างบ้าคลั่งไปทั่วบ้านพร้อมทั้งโทรสั่งต๋องเต็มโต๊ะเลี้ยงคนทั้งซอย พร้อมด้วยมาสคอตงานเป็นแสตนดี้คาร์ดิ บี รูปนี้เท่านั้น”

4 หมิวเป้ วงมายด์ 8

ก่อนที่อดีตแฟนของนักรัองหนุ่มก็ได้เข้ามาคอมเมนท์โพสต์ดังกล่าวสั้นๆ ว่า “เพจนี้ยืนหนึ่ง คือเริด คือรัก” จนเจ้าของเพจยังบอกว่า “มีบางคนบอกว่าพิงเองไม่สวย ก็โอเค ไม่สวยก็ไม่สวย ////ทาปากด้วยทอม ฟอร์ดสี ไวด์จิงเจอร์”

นอกจากนี้เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้แชร์ข่าวดังกล่าว ก่อนจะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ว่า เมื่อต้นปีที่แล้วตนเห็นเป้มาเที่ยวกับผู้หญิงผมบ็อบ ตัวผอมๆ เล็กๆ ขาวๆ ในงานคอนเสิร์ต EDM งานหนึ่ง และมีชาวเน็ตอีกคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่าเจอเป้มากับผู้หญิงผมบ็อบที่ร้านสะดวกซื้อใน ซ.รัชดาภิเษก 32 ช่วงประมาณตี 1 เมื่อต้นปีที่แล้ว และเดินจับมือกันอีกด้วย

4 หมิวเป้ วงมายด์ 7

4 หมิวเป้ วงมายด์ 6

4 หมิวเป้ วงมายด์ 4

4 หมิวเป้ วงมายด์ 5

4 หมิวเป้ วงมายด์ 3

4 หมิวเป้ วงมายด์ 2

Avatar photo