Politics

‘บิ๊กตู่’ สั่งเร่งปิดงานทุกโครงการก่อนเลือกตั้ง

“นายกรัฐมนตรี” สั่งทุกหน่วยงานเร่งปิดจ๊อบทุกโครงการก่อนเลือกตั้ง ชี้เปรียบเหมือนตัดชุดวิวาห์ต้องเห็นผลสัปดาห์สุดท้ายก่อนงานแต่ง

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำหรับการแถลงนโยบายของรัฐบาลนั้น ขอให้รอทางโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้แถลง เพราะที่ผ่านมามีผลงานที่รัฐบาลทำออกมามากมาย ซึ่งในปีสุดท้ายเป็นปีที่รัฐบาลพยายามเก็บงาน

กอบศักดิ์ ภูตระกูล251621

“หลายเรื่องเหมือนกับการตัดชุดวิวาห์  ต้องใช้เวลาในการตัดเย็บ ดีไซน์ และสุดท้ายจะเห็นผลในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนแต่งงาน ซึ่งผลงานของรัฐบาลก็เช่นกัน หลายนโยบายทำมา 4 ปีแล้ว และหลายนโยบายที่เปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศจำนวนมาก แม้แต่เรื่องของตำรวจที่หลายคนเรียกร้อง ซึ่งเข้าสู่สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) และผ่านเรียบร้อย” นายกอบศักดิ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม  4 ปีที่ผ่านมาเราเดินหน้ามาหลายเรื่อง และปีสุดท้ายเป็นปีที่มีสีสันที่สุด และคิดว่านายกรัฐมนตรีจะมีหลายเรื่องที่จะบอกกับประชาชนในวันแถลงข่าว เนื่องจากมีผลงานออกมามากมาย เวลาอาจจะไม่พอซึ่งก่อนการเลือกตั้งเราต้องพยายามปิดงานให้ได้

“นายกฯ พยายามสั่งอยู่ตลอดเวลา และเร่งให้ทุกคนปิดงาน พยายามเดินหน้าทุกโครงการให้เห็นผล ส่วนการประชุมครม.สัญจรนั้น ผมไม่ทราบ ต้องรอให้นายกฯตัดสินใจ” นายกอบศักดิ์ กล่าว

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK