Auto

‘เบนซ์สตาร์แฟลก’ มอบอั่งเปาส่วนลดพร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่รับตรุษจีน

บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีหมู และเทศกาลตรุษจีน ด้วยแคมเปญ “Benz Star Flag Fabulous Piggy Year” มอบอั่งเปาส่วนลดเพิ่มจากส่วนลดปกติ มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! งานนี้ มาก่อนรับสิทธิ์ก่อน

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับรุ่น E-Class, GLC และ S-Class รับฟรี เลขทะเบียนรถสวยสุดปัง เฮง เฮง เฮง (จำนวนจำกัด) พร้อมไฮท์ไลท์พิเศษ กับการเปิดตัว Mercedes-Benz CLS 300 d (รุ่นประกอบในไทย) เริ่มแล้ววันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562

นางสาว ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์
นางสาวธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ (กลาง)

นางสาวธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า ด้วยการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีในทุกกิจกรรมและแคมเปญ เบนซ์สตาร์แฟลก จึงขอส่งต่อแคมเปญสุดว้าว “Benz Star Flag Fabulous Piggy Year” ตั้งแต่ต้นปี เพื่อร่วมต้อนรับปีหมู และเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง กับด้วยเสนอจากสตาร์แฟลก นอกจากลูกค้าจะได้อั่งเปาส่วนลดเพิ่มจากส่วนลดปกติ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาทแล้ว ในส่วนของรุ่น E-Class, GLC และ S-Class ยังมีสิทธิพิเศษรับฟรีเลขทะเบียนสวย เลขมงคล ในจำนวนจำกัดอีกด้วย

สำหรับรุ่นรถยนต์เบนซ์ ที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย

Mercedes Benz E Class 1
Mercedes-Benz E-Class
  • Mercedes-Benz E-Class รถยนต์ที่ตอบโจทย์ สามารถใช้งานได้ทั้งในเมือง และการเดินทางออกไปท่องเที่ยว ด้วยความคล่องตัวและสมรรถนะอันเป็นเลิศ อีกทั้งการกำหนดเวลาเปิดเครื่องปรับอากาศภายในห้องโดยสาร เพื่อความเย็นสบายก่อนขึ้นรถ (Pre-Entry Climate Control via Key ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้คุณเปิดแอร์รถ Plug-in Hybrid ได้ล่วงหน้า) ซึ่งเป็นระบบที่เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย และยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า จึงเป็นทางเลือกที่คนส่วนใหญ่สนใจ ราคาแนะนำ 4.19 ล้านบาท
thumbnail Mercedes Benz GLC 1
Mercedes_Benz_GLC
  • Mercedes-Benz GLC เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น SUV ในยุคที่ผู้คนมีกิจกรรม และการเดินทางออกไปท่องเที่ยวแบบ Adventure ผู้คนจึงเริ่มให้ความสนใจรถยนต์ที่สามารถทนทานต่อทุกสภาพถนน และความสะดวกสบายของการเดินทาง พื้นที่บรรจุสัมภาระที่กว้างขวางจุได้ถึง 1,600 ลิตร GLC จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ราคาแนะนำ 4.04 ล้านบาท
thumbnail Mercedes benz s class 1
Mercedes-benz-s-class
  • Mercedes-Benz S-Class ที่สุดแห่งความสมบรูณ์แบบที่ใครๆ ต่างฝันถึง ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณสะดวกสบาย อาทิ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถชาร์จแบตเตอร์รี่โทรศัพท์แบบไร้สายจากเบาะหลัง และสามารถปรับเบาะนวดช่วยผ่อนคลายได้ 6 ระดับ เมื่อต้องเดินทางไกลหรือรถติด เติมเต็มทุกอารมณ์สุนทรีย์ด้วยเครื่องเล่น Blu-ray และระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดรอบคัน ราคาแนะนำ 6.99 ล้านบาท
thumbnail CLS 300 d ประกอบใน 1
Mercedes-Benz CLS 300 d (รุ่นประกอบในไทย)

นอกเหนือจากรุ่นที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว ไฮไลท์สำคัญของเดือนมกราคมนี้ คือ การเปิดตัว Mercedes-Benz CLS 300 d (รุ่นประกอบในไทย) ให้คุณสัมผัสจริงก่อนใคร พร้อมเป็นเจ้าของได้ทันที ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ราคา 4 ล้านยาท ที่โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง

Avatar photo