Entertainment

‘ช่องวัน31’ ชวนคุณผู้ชมทายใจ คุณหนูๆ ส่งรายการเกมโชว์สุดฮา ‘จิ๋วสนั่นจอ’

สนุก  ป่วน  ฮากันสนั่นจอแน่!!  เมื่อ  ช่องวัน31  จัดรายการใหม่แกะกล่อง จิ๋วสนั่นจอ  รายการเกมโชว์สุดฮา  ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับความสามารถและความน่ารักของเด็กๆ  โดยมีผู้ดำเนินรายการคือ  เจ็ม – ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี   ที่ได้กล่าวถึงความสนุกสนานและความสดใสของรายการไว้ว่า

จิ๋วสนั่นจอ2
จิ๋วสนั่นจอ3

                   “สำหรับรายการนี้เป็นรายการทำให้ผู้ใหญ่ได้เข้าไปเรียนรู้โลกของเด็กๆ ว่าแต่ละคนเมื่อต้องเจอเหตุการณ์หรือภารกิจต่างๆ เค้าจะแสดงออกอย่างไร ซึ่งเด็กสมัยนี้เค้าก็มีความคิดที่สร้างสรรค์  เพราะเค้ามีแหล่งความรู้เยอะ  ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากสื่อการเรียนรู้ที่มากขึ้น อาจจะไม่ได้คิดซับซ้อนแบบผู้ใหญ่แต่ก็มีเหตุผลในแบบเด็กๆ ทำให้บางครั้งเราคาดเดาไม่ได้เลยว่าเค้าคิดอะไรและจะแสดงออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งนั่นก็คือความสนุกของรายการ

จิ๋วสนั่นจอ1
จิ๋วสนั่นจอ4

ส่วนการแข่งขันในรายการก็จะมีแขกรับเชิญ 3 คน  ที่ต้องมาทายพฤติกรรมของเด็กๆว่าจะสามารถทำได้สำเร็จหรือไม่  ผ่านทางภารกิจที่รายการกำหนดไว้ และแขกรับเชิญที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดจะได้เข้าสู่ภารกิจพิชิตด่านสุดท้ายเพื่อชิงของรางวัลให้แก่เด็กๆ  ซึ่งนอกจากความสนุกสนานเฮฮาที่ผู้ชมทางบ้านจะได้รับแล้ว  ยังได้เรียนรู้พฤติกรรมและวิธีการคิดของเหล่าเด็กน้อยสุดน่ารักอีกด้วย  เรียกได้ว่ารายการนี้อาจจะทำให้เราเข้าใจเด็กๆมากขึ้นอีกขั้นหนึ่งครับ”

จิ๋วสนั่นจอ5
จิ๋วสนั่นจอ6
จิ๋วสนั่นจอ7

มาร่วมทายพฤติกรรมของเหล่าเด็กๆ ไปกับแขกรับเชิญได้ใน  “จิ๋วสนั่นจอ”  ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. เริ่มความสนุกสนานตอนแรก วันเสาร์ ที่ 2 ก.พ. นี้ ทางช่องวัน31

Avatar photo