Politics

เสียงสะท้อนชาวอีสานชอบใจ ‘บัตรคนจน’ พปชร.ปักธงต่อยอด

“สนธิรัตน์” ลั่น “พปชร.” ไม่ทำนโยบายแบบ “ไม้ไอติม” ฉาบฉวยสร้างปัญหาเพิ่มให้ประเทศเหมือนในอดีต ย้ำคนจนต้องท้องอิ่มจริง มีกินมีใช้-มีที่ดินทำกิน ยันเสียงสะท้อนชาวอีสานหนุนบัตรคนจน ปักธงต่อยอด ถือเป็นนโยบายจากประชาชน

S 32317474

วันนี้ (23 ม.ค.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากการที่ตน พร้อมด้วย นายสุพล ฟองงาม กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง นางจุรีพร สินธุไพร อดีตแกนนำคนเสื้อแดง ซึ่งปัจจุบันมาร่วมอุดมการณ์ กับพรรคพลังประชารัฐ นายบวรศักดิ์ คณาเสน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ เขต 1 และนางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ เขต 2 ได้ไปเปิดเวทีพบปะกับสมาชิกพรรคที่โรงสีเกษตรธัญญารุ่งเรือง ในพื้นที่  อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ โดยมีชาวอำนาจเจริญและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมฟังการชี้แจงนโยบายกว่า 5 พันคน

การที่ได้ลงมาที่จังหวัดอำนาจเจริญ และจังหวัดภาคอีสานอื่น ๆ ได้ฟังเสียงสะท้อนของพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ต่างยืนยันให้พรรคเดินหน้าสานต่อโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เมื่อเป็นอย่างนี้ จึงถือว่าเรื่องนี้เป็นนโยบายของพรรคที่มาจากประชาชน  ดังนั้นพรรคจะเดินหน้าต่อยอดโครงการดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อประชาชนที่อยู่ห่างไกลได้กินได้ใช้ ได้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้นต่อไป

S 32317476

“พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทำนโยบายฉาบฉวย หรือสร้างปัญหาให้กับประเทศ จะไม่ทำนโยบายแบบไม้ไอติมในอดีต เวลาให้งบชาวบ้านมา 500 บาท แต่ถูกดูดกลางทาง จนเหลือถึงชาวบ้านแค่ 200 บาท วันนี้เราจะทำนโยบายให้พี่น้องได้มีกินมีใช้ รวมทั้งให้คนจน ได้มีที่ดินทำกินด้วย ราคาข้าวต้องได้ 18,000บาท เราอาสามารับใช้พี่น้อง พวกผมด่าใครไม่เป็น ไม่ค้าความขัดแย้ง ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง แต่จะนำประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง” นายสนธิรัตน์ ย้ำ

สำหรับการเคลื่อนไหวใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) เวลา 10:00 น. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค กล่าวว่า จะมีงาน “แถลงแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ” ที่สำนักงานใหญ่พรรค ซึ่งเป็นการแถลงแนวนโยบาย ที่ได้เลื่อนมาจากช่วงที่เกิดวาตภัยปาบึก เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

Avatar photo