PR News

แกร็บจับมือททท.มอบส่วนลดพิเศษผู้เข้าชมเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

แกร็บ ประเทศไทย จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ร่วมงาน” เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี2562 ครั้งที่ 39” ระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2562 ณ สวนลุมพินี เพื่ ปลุกกระแส Amazing ไทยเท่” ภายใต้แนวคิด “เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ทุกเวลา” ภายในงาน นอกจากจะมีการจัดแสดง 9 โซนท่องเที่ยวไทย ยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับการท่องเที่ยวสู่จุดหมายปลายทางทั่วประเทศ

พร้อมชวนผู้ชมงานร่วมกิจกรรม ลด โลก เลอะ” ลดใช้โฟม พลาสติก และการกำจัดขยะ เพื่อส่งต่อความห่วงใยสิ่งแวดล้อมสู่จังหวัดต่างๆในประเทศ

download

นอกจากนี้ แกร็บยังมอบส่วนลดพิเศษการเดินทาง  ผู้เข้าชมงานสามารถเรียกใช้บริการ จัสท์แกร็บ แกร็บคาร์ แกร็บคาร์พลัส และแกร็บไบค์ (วิน) รับทันทีส่วนลดพิเศษ 50% (สูงสุด 60 บาทต่อครั้ง) เพียงใส่รหัส “TTF50″ (ใช้ได้ทั่วไป 5 ครั้ง สำหรับผู้ใช้ใหม่) หรือ “TTF” สำหรับผู้ใช้ทั่วไป (ใช้ได้ ครั้ง เฉพาะการเดินทางไป-กลับจากสวนลุมพินีเท่านั้น) พร้อมพบกับบูทของแกร็บได้ภายในงาน บริเวณโซน 2 เที่ยวไทย สุดคุ้ม

 แกร็บได้ร่วมมือกับททท. ต่อเนื่อง จัดแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน ลดความเหลื่อมล้ำ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนให้มากขึ้น มีวัตถุประสงค์ร่วมผลักดันให้ไทยขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 33 ของเมืองที่มีศักยภาพในการรองรับการท่องเที่ยวสูงสุดของโลก  จากปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 34  และมีสัดส่วนรายได้ด้านการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 20% ของจีดีพีรวม  เป็นเป้าหมายด้านการท่องเที่ยวของประเทศในปี 2562

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight