Entertainment

แหม่มโพธิ์ดำ ให้กำลังใจ ‘หนุ่ม กรรชัย’ พ้อโดนฟ้อง ลั่น เคยเตือนแล้ว

จากกรณีที่พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมาระบายยาวเหยียดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตนนั้นถูกฟ้อง หลังจากที่มีบางคนบังคับให้เลือกข้าง แต่เมื่อไม่ทำตามตนและพิธีกรหญิงอีกท่านหนึ่งจึงถูกฟ้อง ทั้งที่ตนก็พยายามนำเสนอทุกอย่างแบบตรงไปตรงมา ก่อนจะระบุว่า คนดังกล่าว ยังเคยบอกว่า เป็นพี่น้องกันอีกด้วย ทำเอาหลายคนแห่เข้าไปให้กำลังใจและคาดเดาว่าคนที่คุณหนุ่มระบุนั้นเป็นใคร

ล่าสุด ควีน เจ้าของเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้ออกมาให้กำลังใจหนุ่ม กรรชัย ด้วยโดยระบุว่า

6 หนุ่ม กรรชัย แหม่ม 1

“ในวันที่สื่อรายงานข่าวโดยเป็นกลาง และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายแบบเท่าเทียม กลับถูกฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เพราะเขาไม่ขายวิญญาณให้ และเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง ควีนว่ามันก็เกินไปหน่อยนะ ปกติแทบไม่เคยโพสต์หรือยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เว้นตอนไปตักเตือนพี่ XX ครั้งนึงเมื่อนานมาแล้ว

การที่พี่ฟ้องดะแบบนี้ในเรื่องไร้สาระ ทั้งที่อีกฝั่งมีหลักฐานชัดเจนว่าพี่กระทำผิด มันเป็นสิทธิของพี่ แต่ในอนาคตนุ้งขอถามคำ สื่อเจ้าไหน จะกล้าให้พี่ไปออกทีวีหรือลงนสพ. เพราะถ้าเค้าให้พื้นที่ แล้วเขียนข่าวรายงานตามความเป็นจริงแต่ไม่ถูกใจ พี่ก็ฟ้องเขา ควีนว่านี่คือการท้าทายอำนาจสื่อให้ก้มหัวให้กับอำนาจมืด ต้องถูก FC แกล้อเลียนในเรื่องชีวิตส่วนตัว เพราะทำข่าวไม่ถูกใจแบบที่นักข่าวดังๆ หลายคนก็โดนขู่ในแบบเดียวกัน ควีนว่ามันไม่ถูกต้อง ยังไงควีนขอเป็นกำลังใจให้พี่หนุ่มนะคะ สู้ๆ”

6 หนุ่ม กรรชัย แหม่ม 3

6 หนุ่ม กรรชัย แหม่ม 2

Avatar photo