Entertainment

ถอดรหัส นางเอกสองพันปี หมีเซี๊ยะ สวยไม่สร่าง


หมีเซียะ
(Michelle Yim) หรือ Michelle Yim วัย 63 ปี ฉายาดาราสาว 2000 ปี ดารารับเชิญระดับตำนาน เจ้ายุทธจักรสาวสองพันปีแห่งยุทธภพได้กล่าวทักทายกับสื่อมวลชน ในงาน เปิดตัวแพลทฟอร์มวีดิโอออนไลน์สตรีมมิ่งหนังจีนซีรี่ส์จีน สุดยิ่งใหญ่ ว่า

หมีเซียะ Michelle Yim 2

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหมีเซียะ นานแล้วไม่ได้เจอกันค่ะ ฉันคิดถึงทุกคนมากๆ ค่ะ ฉันรักคนไทยทุกคนมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”
เธอเผยถึงอาชีพนักแสดง บทบาทประทับใจคืออึ้งยัง มังกรหยก ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนไม่เสื่อมคลาย แม้ภาพยนตร์และผลงานเรื่องนี้จะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่แฟนๆ เหมือนเติบโตไปกับเธอ

หมีเซียะ Michelle Yim 1

นอกจากนี้มีกลุ่มใหม่ที่ติดตามเธอตลอดด้วย มีคนหยอกเย้าว่าติดตามเพราะความสวยที่เป็นอมตะ ขอเคล็ดลับ “อย่าชม มากเกินไป คนไทยน่ารัก และยกย่องดิฉันมากๆ ต้องขอขอบคุณจากใจ เอาเป็นว่าถ้าถามถึงวิธี เคล็ดลับ 3 อย่างที่ทำมาตลอด ทุกๆ คนทำตามได้ อย่างแรกคือ เริ่มจากข้างในก่อน   ความสวยมาจากใจ ถ้าอารมณ์ดี จิตใจดี ก็จะมีความสวยที่เปล่งปลั่งออกมา  ต่อมาคือเรื่องอาหารการกิน เราต้องกินของที่ดี จึงมีสุขภาพที่ดี หากเราไม่เลือกกินร่างกายก็จะพัง และดิฉันจะหลีกเลี่ยงน้ำเย็น ชอบดื่มน้ำอุ่นๆ ชื่นใจ สุดท้ายคือเรื่องการออกกำลังกาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้   ระหว่างรอเข้าฉาก  5-10 นาที ยืดเส้นยืดสาย เดิน ให้เลือดหมุนเวียนได้ดีท้ายสุดขอบคุณที่ติดตามผลงานพวกเรานะคะ และหวังว่าจะกรุณาชื่นชอบกันต่อไป โดยสามารถชมผลงานละครจากค่ายของพวกเราได้ ตลอดทุกยุคทั้งเก่า, กลาง, ใหม่ผ่าน MVHub ค่ะ   เป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะได้นำเสนอตัวเองกับแฟนๆ อีกครั้ง หมีเซียะกล่าว

หมีเซียะ Michelle Yim

 

หมีเซียะ Michelle Yim 2 1

Avatar photo