POLITICS-GENERAL

‘ภูมิใจไทย’ ปล่อยเพลงแร็พ ‘ทลาย’ แจงนโยบายพรรค

“พรรคภูมิใจไทย” ปล่อยซิงเกิลเพลงแร็พ “ทลาย” หวังสื่อสารนโยบายพรรค ลั่นกล้าทลายทุกข้อจำกัด!!

พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคพร้อมเดินหน้าสู่การเลือกตั้งเต็มที่หลังจากที่มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 350 เขตไปเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาทำให้ประชาชนได้เห็นความพร้อมของพรรคภูมิใจไทย และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคที่ตั้งใจอาสาเข้ามาช่วยเหลือประชาชนและพร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งแนวนโยบายหนึ่งของหัวหน้าพรรคคือ จะต้องพยายามเปิดการสื่อสารกับประชาชนผ่านทุกช่องทาง

ทลาย

ทั้งนี้ ล่าสุดพรรคได้ส่งซิงเกิลเพลงของพรรคภูมิใจไทยชื่อเพลง “ทลาย” เป็นแนวเพลงแร็พ ซึ่งมีแนวคิดว่าพรรคภูมิใจไทยจะทลายทุกข้อจำกัด เพื่อทำสิ่งมีประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน ผ่านนโยบายต่างๆของพรรคภูมิใจไทย โดยพี่น้องประชาชนสามารถติดตามฟังได้ทางยูทูป ทั้งนี้เชื่อว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งให้ประชาชนเข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้น

“เพลงทลาย” แม้จะเป็นเพลงแร็พ แต่เป็นแร็พที่ฟังง่าย ประชาชนสามารถเข้าใจเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับนโยบายของพรรคที่มีแนวคิดหลักคือ “ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน” ได้ทันที

ภูมิใจไทย1

“การที่เราทำเป็นเพลงแร็พออกมาไม่ใช่เอาใจเฉพาะวัยรุ่น แต่เราต้องการทำให้เห็นความแตกต่าง ทำให้เห็นว่าใครก็สามารถฟังเพลงแร็พเข้าใจได้ แน่นอนว่าแนวเพลงธรรมดาเราก็มีอยู่แล้ว แต่เมื่อเราทำแนวแร็ปออกมาก็ทำให้คนฟังรู้สึกว่าไม่จำเจ จมปลักอยู่กับอะไรเดิม ๆ เหมือนกับเพลงที่ต้องการสื่อสารให้เห็นว่าพรรคภูมิใจไทยกล้าทลายทุกข้อจำกัด” พ.อ.เศรษฐพงค์ กล่าว

Avatar photo