Sport

ทีมรักวัยเด็ก!สโคลส์ตอบรับคุมโอลด์แฮมลุยลีกทู

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับงานคุมทีมโอลด์แฮม ทีมระดับลีกทู ของประเทศอังกฤษ โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

paul scholes
ภาพจาก : www.manutdnews.online

สโคลส์ วัย 42 ปี ที่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับปีศาจแดงถึง 11 สมัย ใกล้เข้ารับงานคุมทีมรักในวัยเด็กอย่างโอลด์แฮม แอธเลติก หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลตามสื่อต่างๆ ซึ่งอดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง ได้เดินทางเข้าไปคุยกับทีมดังจากลีกทูเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้

ก่อนหน้านี้สโคลส์ เคยมีประสบการณ์เป็นโค้ชทีมสำรองของแมนฯยูไนเต็ด ในสมัยที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน รวมถึงเป็นหนึ่งในเจ้าของทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ สโมสรนอกลีก ร่วมกับอดีตเพื่อนรวมทีมปีศาจแดง อย่างนิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ และฟิล เนวิลล์ นอกจากนี้ยังเคยรับหน้าที่เป็นโค้ชรักษาการซัลฟอร์ด เมื่อปี 2015

สำหรับ โอลด์แฮม เป็นทีมรักในสมัยวัยเด็กของสโคลส์ โดยมีแฟร้งกี้ บันน์ อดีตตำนานของสโมสรเป็นเจ้าของทีม และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพิ่งจะทำเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วยการเขี่ยฟูแล่มตกรอบในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม และมีหลายชายอย่าง ไรอัน สโคลส์ เป็นเด็กฝึกหัดอยู่ในอคาเดมี่อีกด้วย

Avatar photo