Politics

ขอเวลาไม่นาน  ‘อุตตม’  ยันลาออกแน่

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงเรื่องการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่า  เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม  พวกตนก็จะไปยื่นใบลาออกต่อนายกรัฐมนตรี  ซึ่งนายกรัฐมนตรีเองก็รับทราบในหลักการมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว  ก็ไม่ได้มีข้อทักท้วง ปล่อยให้เป็นความรับผิดชอบของพวกตน  นายกฯ ก็วางใจ และไว้ใจให้ตัดสินใจให้เหมาะสม ส่วนเรื่องที่ว่าในเวลาที่เหมาะสมนั้นคืออะไร ก็ขอให้รออีกนิด

utt
อุตตม สาวนายน

ส่วนเรื่องที่ว่า พปชร. จะนำวิธีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ในการจัดรายการผ่านพ็อดแคสท์ มาเป็นรูปแบบในการสื่อสารด้วยหรือไม่นั้น นายอุตตม ระบุว่า พปชร. เลือกใช้สื่อทุกรูปแบบ ทั้งโซเชียล และแบบตัวเป็นๆ

“อย่างที่พูดมาตั้งแต่ต้น เรามารวมกันตั้งพรรคไม่มีใครเป็นเจ้าของ ไม่มีใครเป็นหนึ่ง เราพูดด้วยกันหลายคน สไตล์เราเป็นแบบนั้น ส่วนในเรื่องของแกนนำการตั้งรัฐบาลนั้น รอให้คณิตศาสตร์มันออกมาก่อน และสูตรจะตามมาเอง “

นายอุตตม บอกด้วยว่า  วันนี้ทางพรรคต้องทำให้เต็มที่ มีการประเมินทุกวัน ทุกสัปดาห์ว่า พื้นที่เป็นอย่างไร ขณะเดียวกัน ก็ต้องดูคนอื่นด้วยว่า เขาส่งใครในเขตใดด้วย ส่วนเรื่องความนิยมของพรรคนั้นเชื่อว่า พปชร. มีกระแสมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอบคุณประชาชน สื่อมวลชนด้วย เพราะพปชร. เป็นพรรคใหม่ที่เพิ่งเกิดมา

Avatar photo