PR News

เปิด ‘เวอร์เทียร์ สุขุมวิท’ คอนโดหรูติดบีทีเอสพระโขนง

นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า พระโขนง เป็นจุดศูนย์กลางแห่งการเชื่อมต่อถนนหลักที่สำคัญ เข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจชื่อดังมากมาย ของถนนสุขุมวิทตอนกลางกับตอนปลาย ที่สามารถเชื่อมไปสู่ทำเลอื่นด้วยถนนเส้นสำคัญๆ ไม่ว่าเป็นสุขุมวิท 71 ที่เชื่อมไปยังถนนเพชรบุรี ถนนรามคำแหง ถนนพัฒนาการ หรือพระราม 9 หรือหากวิ่งเส้นพระราม 4 ก็เข้าสู่ถนนสีลม สาทรได้ และที่สำคัญยังเป็นจุดเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต

thumbnail P1044753 re
นายพรชัย เลิศอนันต์โชค

ด้วยศักยภาพของทำเลใจกลางสุขุมวิทที่มีความต้องการซื้อสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี บริษัทจึงเลือกทำเลติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง ลงทุนพัฒนาโครงการ “เวอร์เทียร์ สุขุมวิท” เป็นคอนโดมิเนียม ไฮไรส์ 31 ชั้น 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถอัจฉริยะ ทั้งอาคารมีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 227 ยูนิตรวมมูลค่า 1,800 ล้านบาท โดยกำหนดราคาขายเริ่มต้น 1.8 แสนบาทต่อตารางเมตร แบ่งชั้นพักอาศัยตั้งแต่ชั้น 4-28 ชั้นส่วนกลางอยู่ชั้น 1-3 และชั้น 29-30 ตั้งอยู่บนที่ดิน กว่า 1 ไร่ ติดรถไฟฟ้สถานีพระโขนง ใกล้กับจุดเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล-พระโขนง-สะพานพระราม 9-ท่าพระ) ในอนาคต การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวก เพราะที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษฉลองรัช โครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปี 2564

thumbnail 3W2A0150 re
โครงการ ‘เวอร์เทียร์ สุขุมวิท’

โครงการ เวอร์เทียร์ สุขุมวิท ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “RARE COLLECTIBLE LOCATION” เป็นแนวคิดการพัฒนาที่พักอาศัย บนทำเลที่หายากและน้อยคนนัก ที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมหรูทำเลติดถนนสุขุมวิท และสถานีรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ผสานการออกแบบเน้นความเป็นส่วนตัวสูง และความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย ทั้งเรื่องการเดินทาง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเลือกใช้ชีวิตแบบคนเมืองอย่างแท้จริง ประกอบด้วยห้องชุด 3 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 – 42 ตร.ม. จำนวน 183 ยูนิต, แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48 – 52 ตร.ม. จำนวน 38 ยูนิต, และแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 86 ตร.ม.จำนวน 6 ยูนิต

thumbnail 3W2A0105 Pano re
ห้องตัวอย่างโครงการ ‘เวอร์เทียร์ สุขุมวิท’

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง เน้นตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมียม และมีสไตล์โดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัย ประกอบด้วย Atelier Lobby Lounge, Business Meeting Lounge, Sky Aquarium Pool, Jacuzzi และ Pool Terrace, Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion, Crystal Fitness และด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยที่น้อยเพียง 6-10 ห้อง ต่อ 1 ชั้น อีกทั้งโครงการยังออกแบบให้ทุกยูนิตเป็นแบบ “Single Loaded Corridor คือไม่มีห้องตรงข้าม” เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ

ในวันที่ 16-17 ก.พ.นี้ โครงการ เวอร์เทียร์ สุขุมวิท จะจัดงาน Exclusive Pre-Sales พร้อมเปิดให้จองห้องภายในงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 5 แสนบาท ได้ที่ www.vertierbangkok.com หรือเข้าชมโครงการ ณ Vertier Sales Gallery รถไฟฟ้าสถานีพระโขนงทางออกประตู 2 เดินเท้า 50 เมตร

Avatar photo