Entertainment

ดราม่าเดือดกลางไอจี! กระแต อาร์สยาม โดนถล่มยับ หลังเต้นโคฟเวอร์ ลิซ่าBlackpink

กลายเป็นดราม่าขึ้นสนั่นโลกโซเชียล เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ลุกขึ้นมาโคฟเวอร์ท่าเต้นของสาว ลิซ่าBlackpink ไอดอลเกาหลีสัญชาตืไทย ที่เคยทำเอาหลายคนฮือฮาในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ที่ประเทศไทยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้ลงคลิปพร้อมบอกว่า ““ S W A L L A “ dance Lisa solo stage #แท็กเพื่อนมาเต้นกัน
ป้ามีเวลาแกะท่าแค่ 1 ชม.ก็จะหล่กๆหน่อย555 #ติ่งอย่าว่าป้าน้า #ป้าชอบซาดิส #ไม่ถนัดแบ๊ว55 (ขอเกาะติดกระแสน้องลิซ่าจั้กหน่อยนะฮะ)”

10 กระแต ลิซ่า

งานนี้ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก ทั้งในเชิงบวกและลบ ทำเอาสาวกระแตออกมาบอกว่าไม่กล้าเต้นCover วง BLACKPINK แล้วค่ะ” ก่อนที่จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

10 กระแต ลิซ่า 12

จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง เหตุเพราะแฟนคลับของวง Blackpink ได้มาชี้แจงว่าคนที่เข้ามาด่าอาจจะไม่ใช่แฟนคลับวง Blackpink แต่เป็นแอนตี้แฟนของกระแตเองเสียมากกว่าที่ถือโอกาสนี้เข้ามาร่วมวงด่าด้วย

10 กระแต ลิซ่า 11

10.1 กระแต ลิซ่า 14

 

โดยเจ้าตัวระบุว่า “(ลองดูน้าละอ่านให้ครบทุกรูปนะคะ ว่าบลิ้งที่เข้ามาว่าพี่แตพิมพ์อะไร)
.
.
ที่ลงรูปนี้ อีกที จุดประสงค์ เพราะ บลิ้ง เข้ามาปกป้องตัวเอง (มากกว่า) ว่า พี่แตเหมารวม บอกว่าไม่ใช่บลิ้งที่เข้ามาด่า
#รูปก่อนไม่ได้เลือกเอารูปที่มีบลิ้งด่าลง(เพราะไม่ได้คิดไร ว่าต้องมีรูป55) และมันเยอะ!มาก พี่ก็ขี้เกียจ(แค่คิดว่าลงแค่นั้นน่าจะพอ) #แต่ก็มีกลุ่มที่บอกตัวเองเป็นบลิ้งมาว่า พี่แต ไม่พอใจพี่แต #งั้นรูปนี้สักรูปเดียวพอเนาะ รูปโปรไฟล์หน้าลิซ่าขนาดนี้ใช่บลิ้งไหม? .

.
อีกอย่างพี่แต บอก ขอโทษ ไปแล้วว่า ถ้าทำอะไรไม่พอใจเหล่าบลิ้งต้องขอโทษด้วยนะคะ #คือก็ยังไม่จบ #ต้องให้ทำยังไงคะ จิงๆพี่ไม่ได้อะไรเร้ย .
จุดประสงค์แค่ ชื่นชอบน้องลิซ่า ถึงไม่ได้เป็นแฟนคลับ ไม่ได้ติดตาม ก็อยากเต้นตามน้องบ้าง เต้นใน สไตล์เราดู ละก็ออกตัวว่า ไม่ถนัดแบ๊ว? แค่นี้ก็หาว่า แซะน้องอีก55 #สรุปคือ บลิ้งมาพิมพ์ว่าพี่แตเต็มไปหมด .
.
สรุป พี่รู้สึกว่า น้องๆบลิ้งปกป้องตัวเองมากกว่า ไม่ได้ปกป้องศิลปินไหมคะ #ถ้ารักศิลปินคุณจะไม่มาพูดแบบนี่อ่ะ ดูแต่ละคนมาเม้นจิ (มะวานพี่แต ไม่ได้ลบนะ คุณมารีพอร์ตกันเองเด้อ)
.
ทุกคนบอกคำชมก็มีเยอะ ทำไมต้องลงคำที่มาด่า(เป็นปกตินะคะ)เพราะคนถูกกระทำ มันรู้สึก ละที่ด่ามันแรงไป๊ แตไม่เข้าใจ ก็อยากแสดงออกบ้างไม่ได้หลอคะ ว่าเรา ก็รู้สึกน้อยใจนะ #อย่าลืมขอโทดพี่แตกันบ้างนะคะ ที่มากล่าวหาว่าพี่ว่าบลิ้งค์”

10.1 กระแต ลิซ่า 15

10.1 กระแต ลิซ่า 16

10.1 กระแต ลิซ่า 17

10.1 กระแต ลิซ่า 18

10.1 กระแต ลิซ่า 19

10.1 กระแต ลิซ่า 20

 

10 กระแต ลิซ่า 3

10 กระแต ลิซ่า 1

 

 

Avatar photo