Politics

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พปชร.ลงพื้นที่ตลาดบางแคเจาะรากหญ้า

วันนี้ (13 ม.ค.) ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ และ ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ เขตบางแค พรรคพลังประชารัฐ นำทีมลุยรับฟังปัญหาประชาชน ณ ตลาดบางแค

S 38928520
ทีมว่าที่ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ตลาดบางแค

โดยลงพื้นที่ไปรพบปะพูดคุยกับกลุ่มวินมอเตอร์ไซต์ย่านตลาดบางแค ซึ่งได้รับทราบว่าต่างพอใจแนวทางการปราบปรามกลุ่มมาเฟีย ทำให้ปัจจุบันไม่ต้องสูญเสียรายได้ไปกับผู้มีอิทธิพล และผู้มาใช้บริการยังได้รับความสะดวกปลอดภัย ราคาเป็นธรรมมีป้ายแจ้งราคาชัดเจน นอกจากนี้ การช่วยเหลือเรื่องราคาน้ำมั นยังส่งผลดีต่อการลดต้นทุนกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก

พรรคพลังประชารัฐเห็นว่า ตลาดบางแค เป็นตลาดสินค้าเกษตรที่ราคาถูก และคุณภาพดี เป็นการกระจายรายได้ไปยังพ่อค้าแม่ค้า น่าจะมีการผลักดันเพื่อยกระดับตลาดให้ดีขึ้นให้อยู่คู่กับชุมชนชาวบางแค ทั้งยังเป็นการช่วยเหลือประชาชนให้เข้าถึงแหล่งสินค้าราคาถูก และเป็นจุดเชื่อมโยงสินค้าเกษตรชุมชนในกรุงเทพฯได้อีกด้วย

S 38928530
ทีมว่าที่ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ตลาดบางแค

ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา ประกาศชัด พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง ส.ส. ในเขตบางแค และมั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งในเขตบางแคครั้งนี้ เพราะได้รับเสียงต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี และยังพร้อมร่วมรับผิดชอบในการดูแลการเลือกตั้ง ส.ก. และผู้ว่า กรุงเทพฯ ที่จะมีในปีนี้ต่อไปด้วย

Avatar photo