Lifestyle

ชวนแล้วแต่ไม่มา!! ‘แอฟ’ แจงเชิญแล้วแต่ ‘สงกรานต์’ ตอบไม่สะดวก

กลิ่นดราม่าหนักอีกรอบ!! หลังชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี “แอฟ ทักษอร” ว่าทำไมถึงไม่ไปร่วมงานวันเกิดของ “น้องปีใหม่” ลูกสาวเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา โดยหนุ่มสงกรานต์ได้ชี้แจงว่า “ถ้าไปได้คงไม่มีใครไม่อยากไป” ทำให้ชาวเผือกสงสัยกันว่า “แอฟ ทักษอร” ห้ามสงกรานต์ไปร่วมงานวันเกิดของลูกสาวหรือไม่

สงกรานต์ไม่ไปงานวันเกิดลูก 1 1

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าวว่า ตอบได้ชัดเจนเลยค่ะว่าไม่ได้มีการไม่ให้ไป และก็แอฟเชิญค่ะ เชิญทั้งคุณสงกรานต์ และเชิญทั้งคุณพ่อคุณแม่คุณสงกรานต์ด้วยค่ะ ถ้าจะเอาชัดเจน จริงๆ เนี่ย แอฟให้คิวตั้งแต่วันที่ 29 ก่อนวันเกิดลูกนะคะ คุณสงกรานต์ก็ไม่ได้มา แต่มันก็ยังไม่ถึงวันเกิดนะ พอถึงวันเกิดวันที่ 1 ก็มีการเชิญล่วงหน้า ก็บอกชัดเจนว่าเชิญมาพิธีทางสงฆ์ เชิญมาเลี้ยงพระ ถวายสังฆทานและก็เชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เพราะตอนกลางวันเราก็เลี้ยงวันเกิดปีใหม่ ก็จะมีญาติๆ แอฟ ก็เลยเชิญทั้งคุณสงกรานต์ และคุณพ่อคุณแม่ด้วย เค้าก็มีการตอบกลับมาล่วงหน้าวันที่ 31 มั้งคะ ว่าไม่สะดวกมาร่วมงาน

ปีใหม่1

ส่วนตอนที่เค้าจัดงานวันเกิดให้น้องปีใหม่นั้น ทางสงกรานต์ไม่ได้ชวนแอฟค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่การจัดงานวันเกิด แอฟจำวันไม่ได้ว่า 7 หรือ 8 ทางเขาก็มารับปีใหม่เป็นปกติค่ะ เพราะทุกอาทิตย์ก็มารับอยู่แล้ว สงกรานต์ก็มารับปีใหม่ไป แอฟก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเวลามารับอย่างมากก็จะถามว่าไปไหน แต่ว่าวันนั้นไม่ได้ถามว่าไปไหนค่ะ

ปีใหม่3

สำหรับเรื่องเวลาในการดูแลลูกนั้น แอฟ กล่าวว่า ก็จะถามกันเป็นระยะค่ะ ทุกวันนี้ก็จะเช็คคิวกันค่ะ อย่างก่อนวันเกิดก็จะให้คิวไปวันที่ 28 – 29 นะ 28 คุณสงกรานต์มา 29 ไม่ได้มา และให้มันที่ 1 และวันที่ 2 ก็ให้ไปหมดเลย ก็แจ้งล่วงหน้า ไม่ได้แจ้งแค่คุณสงกรานต์คนเดียว แจ้งผู้ใหญ่ด้วย เฉพาะในส่วนของแอฟนะคะ ให้ทั้งก่อนและวันจริง และหลังวันเกิดด้วย เพราะว่าแอฟไปญี่ปุ่นวันที่ 3 แอฟเห็นแล้วว่าเดี๋ยวเราจะไม่อยู่ ก็เทคิวให้เค้าก่อน

ปีใหม่5

 

อยากไปแต่ไปไม่ได้! สงกรานต์ ร่ายยาวความในใจ หลังโดนเหน็บไม่ไปงานวันเกิดลูก

 

Avatar photo