Entertainment

‘ไก่ วรายุฑ’ ไม่โทษ ‘แมท’ ทำเรตติ้งละครดิ่งเหว!!

“ไก่ วรายุฑ” แจงเหตุตัด “บ่วงนฤมิต” เหลือ 9 ตอน ยันไร้ใบสั่ง ไม่โทษ “แมท” ทำเรตติ้งละครดิ่งเหว ลั่นเรื่องความรักห้ามไม่ได้

“ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ผู้จัดละครบ่วงนฤมิต ได้ฤกษ์แจงประเด็นร้อน หลังดราม่าละครถูกตัดเรียบเหลือเพียง 9 ตอนเพราะข่าวความรักของ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์นั้น

โดยไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ชี้แจงว่า ไม่ได้โดนตัดเหลือ 9 ตอนแต่ที่เหลือ 9 ตอนก็เป็นเพราะว่าละครมันถ่ายมานาน 3 ปีแล้ว ดังนั้นพี่ก็เลยต้องตัดเอาซีนที่มันเชยๆ ซีนที่มันไม่ทันสมัยออก ซึ่งจริงๆ การตัดออกไปมันก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก แค่พอตัดแล้วมันไม่ลงตัวเรื่องตอน เราก็เลยต้องทำให้มันครบตอน ยืนยันว่าเป็นความตั้งใจของตัวเอง ทางช่องไม่ได้สั่ง

ไก่1

ข่าวที่เกิดขึ้น มันมาหลังจากที่พี่ตัดเสร็จนะ ซึ่งตอนที่พี่เห็นข่าวนี้ครั้งแรก พี่ก็สงสัยเหมือนกันว่าข่าวมันจะไปถึงไหนหรอ แต่พี่ก็ไม่โทษใครนะเพราะความรักมันโทษกันไม่ได้ และถ้าหากใครได้เข้าอินสตาแกรมของพี่ก็จะเห็นว่า คำพูดและข้อความต่างๆ ที่ถูกพิมพ์ส่งเข้ามาล้วนแล้วแต่เป็นข้อความให้กำลังใจ ซึ่งตัวพี่เองก็รู้สึกดีใจเหมือนกันที่แฟนๆ ละครของพี่เขาไม่ได้ทอดทิ้ง ถึงแม้เขาจะไม่ดูแต่เขาก็ให้กำลังใจ”

“พี่บอกกับเขาตั้งแต่วันที่ 2 เลย เพราะวันแรกของพี่ที่ละครออนมันได้เรตติ้ง 2 กว่าๆ แต่พอคุณน้องโพสต์ภาพวันเดียวเหลือ 1.9 โอ้ยตายสวรรค์ตก” ผู้จัดคนดัง กล่าว

1 แมท สงกรานต์ 7

เมื่อถามว่า “แมท” มีติดต่อมาบ้างหรือไม่ “ไก่-วรายุฑ” กล่าวว่า “ไม่ได้ติดต่อมา พี่ไม่ต้องการคำขอโทษ เค้าไม่ได้ทำผิด เค้าเป็นอย่างนี้ของเขา ตรงๆ ชัดเจน ไม่ต้องขอโทษพี่ ตอนแรกพี่รู้สึกว่าวูบนะ เรตติ้งตกลงขนาดนี้ แต่กำลังใจแฟนๆ ให้ว่าละครพี่ไก่สนุกดี ตอนนี้ปล่อยวางอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่ใช่ความผิดใครทั้งสิ้น เป็นความคิดความชอบของคนดู บังคับกันไม่ได้ เราไม่เคยเลือกนักแสดง เพราะไม่รู้ใครเป็นยังไง นักแสดงคือนักแสดง ถ้าตรงกับบุคลิกตัวละครเราก็เลือกตรงนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นห้ามไม่ได้ ความรักมันห้ามไม่ได้ ที่ทำงานกับแมทปกติ เขาเป็นนักแสดงปกติรับผิดชอบงาน”

ภาพจากอินสตาแกรม mattperanee และ kai_varayuth

 

เปิดเรตติ้ง บ่วงนฤมิต อาการหนัก ทำผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ โดนถล่ม ดราม่า แมท ภีรนีย์

Avatar photo