Properties

5 คอนโดทำเลดีย่านสุขุมวิท แนวรถไฟฟ้าอโศกถึงบางนา

เพราะความเร่งรีบและเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดคือสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้คนเมืองส่วนใหญ่ตัดสินใจที่จะเลือกอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง  แทนที่จะเสียเวลาไปกับชั่วโมงที่รถติดบนท้องถนน ระหว่างไปกลับบ้านและที่ทำงาน

แน่นอนว่าย่านที่มีชื่อเสียงในเรื่องของแหล่งธุรกิจชั้นนำของเมืองไทยก็คงหนีไม่พ้น “สุขุมวิท” ศูนย์รวมอันเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานมากมาย ศูนย์การค้า แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่นๆ มากมาย นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดในย่านสุขุมวิทนั้นผุดโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาอย่างรวดเร็วในช่วง 10 ปีหลังนี้

หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดบนถนนสุขุมวิทอยู่ล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวม 5 คอนโดสุขุมวิทตามแนวรถไฟฟ้าตั้งแต่ย่านอโศกจนถึงบริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางนา มาฝากกัน อย่ารอช้า เตรียมกระดาษปากกาให้พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีคอนโดสุขุมวิทโครงการไหนที่โดนใจคุณกันบ้าง

Ashton Asoke

ASHTONASOKE

คอนโดสุขุมวิทที่เรียกได้ว่าทำเลดีมากหรือจะเปรียบเป็นไข่แดงกลางกรุงเทพฯ ก็ว่าได้ โดยเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่ต้องการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการใช้บริการรถไฟฟ้าเป็นหลัก บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เรื่องทำเลเท่านั้นที่เป็นดาวเด่นมาแรง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จัดเต็มมาให้แบบสมราคา ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ชั้นหนึ่ง หรือจะเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้าระบบน้ำเกลือแบบมีที่นั่งในสระ ฟิตเนส ห้องสตรีม ห้องสมุด ห้องโซเชียลคลับที่ตั้งอยู่บนชั้น 35 ของอาคาร ที่ทุกๆ อย่างนั้นถูกเนรมิตขึ้นบนคอนเซปต์ของความหรูหรา สมราคาสุดๆ

ราคา: ราคาเริ่มต้นประมาณ 7 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนอโศกมนตรี เขตคลองเตยเหนือ

การเดินทาง: ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก และรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท 230 เมตร

สถานที่ใกล้เคียง: ศูนย์การค้า เทอมินอล 21, สวนเบญจกิตติ, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์, โคเรีย ทาวน์, และอาคารสำนักงาน อาทิ เอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์

RHYTHM Sukhumvit 36-38

1 3

คอนโดสุขุมวิทที่สามารถเชื่อมต่อออกสู่ถนนพระราม 4 ได้อย่างง่ายดาย ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อโดยทางโครงการมีบริการรถชัตเติ้ลบัสรับ-ส่งจากสถานี

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานครบครันทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า สวนส่วนกลาง พื้นที่จัดบาร์บีคิว ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดกับแหล่งแฮ้งเอ้าท์ย่านทองหล่อ โครงการนี้นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่พลาดไม่ได้

ราคา: เริ่มต้นประมาณ 4 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 36 และ 38 เขตคลองตัน

การเดินทาง: ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ 400 เมตร

สถานที่ใกล้เคียง: ศูนย์การค้า ดิ เอมโพเรียม, ดิ เอมควอเทียร์, เรนฮิลล์, โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และสนามเทนนิสสันติสุข

Aspire Rama 4

l01

ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะสร้างเสร็จมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังพอมีห้องว่างพร้อมขายและห้องปล่อยเช่าอยู่บ้าง หากใครที่อยากได้ที่อยู่แบบไปไหนมาไหนได้สะดวกแต่การจราจรไม่แออัดแน่นหนาจนเกินไป

แอสปาย พระราม4 ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นทางที่สามารถเชื่อมสู่ย่านเอกมัยได้อย่างสะดวก แถมราคานั้นยังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ในหลักล้านต้นๆ สิ่งอำนวยความสะดวกก็คัดสรรมาให้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามบาส มีร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่ใต้อาคาร

นอกจากนี้ ยังมีสวนสีเขียวล้อมรอบโครงการ และสำหรับใครที่ขับรถยนต์และต้องการความรวดเร็วคอนโดนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนเฉลิมมหานครอีกด้วย

ราคา: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนพระราม 4 เขตพระโขนง

การเดินทาง: ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเอกมัย เมตร

สถานที่ใกล้เคียง: บิ๊กซีเอกมัย, เมเจอร์ เอกมัย, เกตเวย์ เอกมัย, สวนเพลิน, โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

The Room Sukhumvit 69

12 02 2018 16 47 00 01.1920x1080 TheROOM S69 08 Copy

โครงการคอนโดสุขุมวิทจากเครือแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แห่งนี้ พกความหรูหรามาในราคาจับต้องได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มครบครันทั้งฟิตเนส ห้องสตรีม สระว่ายน้ำ ห้องประชุม ห้องสมุด และที่พลาดไม่ได้ต้องขอเน้นเลยคือเรื่องของการเดินทางนั้นสะดวกสุดๆ สำหรับคนเมืองที่ไม่อยากใช้รถยนต์เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสแค่ 100 เมตรเท่านั้น แต่หากใครที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์สามารถเลือกใช้ถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขุมวิท หรือทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 600 เมตร ก็เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ราคา: ราคาเริ่มต้นประมาณ 6.9 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนสุขุมวิท เขตพระโขนง

การเดินทาง: ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง 100 เมตร

สถานที่ใกล้เคียง:โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงเรียนนานาชาติบางกอก เพรพ, เมเจอร์ เอกมัย, เกตเวย์ เอกมัย, และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate

ex2 full

ปิดท้ายกันที่โครงการคอนโดบนถนนสุขุมวิทตอนปลายอย่างไอิโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ที่จุดแข็งนั้นอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง ใกล้กับบีทีเอส และจุดขึ้น-ลงทางด่วนถึงสามเส้นทางทั้ง บางนา-อาจณรงค์, ทางด่วนบูรพาวิถี และทางพิเศษกาญจนาภิเษก ภายในโครงการนั้นบรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกไม่มีขาดทั้งพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 1,000 ตารางเมตร มีฟิตเนส โซเชียลคลับ สกายเลานจ์ สวนลอยฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด CCTV นอกจากนี้พื้นที่ภายในโครงการเองยังมีร้านสะดวกซื้อถึง 5 ยูนิต และรอบๆ โครงการก็มีร้านอาหาร มินิมาร์ท และคาเฟ่อยู่ใกล้ๆ อีกด้วย

ราคา: ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.6 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนสุขุมวิท เขตบางนา

การเดินทาง: ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีบางนา 150 เมตร

สถานที่ใกล้เคียง: ไบเทคบางนา, Bangkok Mall, ศูนย์การค้า เซ็นทรัล บางนา, โรงพยาบาลมนารมย์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และบิ๊กซี บางนา

เรียกได้ว่าความอุดมสมบูรณ์และความเจริญของกรุงเทพฯ ในเรื่องของที่อยู่อาศัยในตอนนี้ ไม่ได้จับกลุ่มอยู่แค่ในย่านธุรกิจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ตามแนวรถไฟฟ้าเองก็มีโครงการคอนโดเกิดขึ้นมากมาย อย่างที่เราได้นำมาฝากกันทั้ง 5 โครงการนี้

ใครสนใจโครงการไหนอย่ามัวรอช้า รีบไปหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการกันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย

Avatar photo