Entertainment

ทายสิน้องคนนี้คือใคร! ส่อง 7 คนดังร่วมโพสต์ภาพฉลอง ‘วันเด็ก’

ในโอกาสวันเด็กปี 2562 เหล่าคนดังก็ได้ร่วมโพสต์ภาพวัยเยาว์ เพื่อรำลึกอดีตและฉลองวันเด็กกับเหล่าน้องๆ หนูๆ The Bangkok Insight จึงอยากชวนไปส่องภาพวัยเด็กของ 7 คนดัง มาทายกันสิว่าหนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มในภาพเหล่านี้ จะเติบโตเป็นใครกันบ้าง?

 

ตุ๊กกี้

หลายคนคงทายถูกว่า สาวน้อยคิ้วดกในรูปนี้ก็คือ ‘ตุ๊กกี้ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม’ ดาราสาวสายฮานั่นเอง โดย ตุ๊กกี้ ร่วมโพสต์ข้อความฉลองวันเด็กว่า

“สวัสดีวันเด็ก เป็นคนชอบแสดงตั้งแต่เด็ก ขอให้ได้โชว์ จะเต้น จะรำ จะอะไร ทำหมด ชอบเสียงปรบมือ ล่าประกาศนีย์บัตร ชอบเสียงประกาศชื่อหน้าเสาธง ชอบเป็นผู้นำ ชอบทำอะไรก็ตามที่ทำให้พ่อกับแม่ และครูประจำขั้น หน้าบาน

#เด็กหญิงสุดารัตน์ บุตรพรม ประถมศึกษาปีที่ 6

#แต่งหน้าเอง เสื้อผ้าหาเอง ยายพินตัดเสื้อให้ในเวลา 1 คืน ใส่มา 3 ปี ก็ไม่ขาด”

 

เบลล่าจากสายฮาแล้ว เรามาดูสายนางเอกกันบ้าง เดาถูกไหมว่า เด็กหญิงสุดน่ารักคนนี้จะกลายมาเป็นนางเอกสุดฮอตแห่งปี 2561 ‘เบลล่า ราณี แคมเปน’ ซึ่งเบลล่าได้โพสต์รูป พร้อมแนะนำตัวว่า “ด.ญ.ราณี สวัสดีวันเด็กค่ะ”

 

วู้ดดี้

เด็กผู้ชายสุดเฮี้ยวคนนี้จะรู้ไหมว่า เขาจะเติบโตขึ้นมาเป็นพิธีกรฝีปากกล้าชื่อ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดาซึ่งวู้ดดี้ก็โพสต์ข้อความฉลองวันเด็กในปีนี้ว่า

“บางครั้งการมองโลกแบบเด็กๆ ใช้วิธีคิดแบบเด็กๆ ตั้งคำถามบางอย่างแบบเด็กๆ มันก็สร้างพลังให้กับเราได้นะ สวัสดีวันเด็ก ขออนุญาตโป๊หน่อยนะครับ

#เด็กชายวุฒิธร

#วันเด็ก2019

#วันเด็กแห่งชาติ Translate Tweet”

 

โจอี้บอยถึงจะจำหน้าไม่ได้ แต่ก็ต้องจำความเฟี้ยวนี้ได้ ‘โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต’ แร็ปเปอร์สุดเฮี้ยว ได้โพสต์รูปวัยเยาว์ พร้อมข้อความว่า “คือไม่ได้เพิ่งมาเฟี้ยวช่วงหลัง..เข้าใจปะ #เด็กวรจักร #ข้างบ้านขายมอไซBmxสเก็ตบอร์ด #หลังบ้านเป็นคลองถมขายเกมส์ #เลยไปอีกเป็นเวิ้งขายแผ่นเสียง #ของมันทีที่มา #รีรัน”

 

ทอม 1

พอมีเค้าให้เดาได้บ้างว่า เด็กชายสุดหล่อคนนี้คือ ‘ทอมรูม 39 หรือ อิศรา กิจนิตย์ชีว์’ ที่เติบโตขึ้นมาเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตและหน้ากากทุเรียน ซึ่งทอมก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความแสดงจุดยืนว่า “ก็บอกว่าเท่ตั้งแต่เด็กๆแล้ว #สุขสันต์วันเด็ก”

 

อภิสิทธิ์นอกจากสายบันเทิงแล้ว คนจากแวดวงการเมืองก็ร่วมโพสต์ฉลองวันเด็กด้วยเช่นกัน โดย ‘อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ’ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก็ได้โพสต์ภาพ ด.ช.มาร์ค แสนเรียบร้อย พร้อมขอความสั้นๆ ว่า “สุขสันต์วันเด็กครับ #วันเด็ก #วันเด็ก2019 #วันเด็กแห่งชาติ”

ประยุทธ์

แค่เห็นสายตาก็รู้แล้วว่า เด็กชายคนนี้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนี้ ‘ลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา’ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และนายกรัฐมนตรีที่ยอมยกเก้าอี้ให้หลานๆ นั่งฉลองวันเด็ก 1 วัน พร้อมฝากข้อความอวยพรว่า

“วัยเด็ก ในวันเด็ก ของลุงตู่ พรุ่งนี้วันเด็ก หลานๆ อย่าลืมมาเที่ยวงาน #วันเด็ก2562 ที่ทำเนียบรัฐบาลนะครับ มาดูห้องทำงานนายกฯ ลองมานั่งเก้าอี้นายกฯ จะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประเทศและประชาชน นอกจากนี้ก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ เสริมสร้างความรู้อีกหลายอย่างและของรางวัลแจกมากมายเลยครับ ใครมาช่วง 10 โมงเช้าอาจได้เจอกันด้วยนะครับ”

 

Avatar photo