Entertainment

เปิดเรตติ้ง บ่วงนฤมิต อาการหนัก ทำผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ โดนถล่ม ดราม่า แมท ภีรนีย์

หลังช่อง 3 นำละคร บ่วงนฤมิต ที่นางเอกสาวห้าวเป้ง 2019 แมท ภีรนีย์ ออกมาออนแอร์รับต้นปี ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวความรักของเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างหนัก งานนี้เรียกได้ว่ามีผลกระทบรุนแรงกับเรตติ้งของละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จนล่าสุด เรตติ้งละคร บ่วงนฤมิต ตอนที่ 3 ลดลงไปเหลือ 1.5 เมื่อเทียบกับ 2 ตอนแรกที่ได้ไป 2.1 และ 1.7 ตามลำดับ

5 บ่วงแมท 1

แต่อีกกระแสที่คอละครวิจารณ์คือเรื่องการตัดต่อที่ไม่สนุกพอ และส่วนหนึ่งก็มาจากละครไม่สด ถ่ายมาตั้งแต่ปี 2558 เมื่อประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวนางเอกเอง อย่างสาวแมท ก็กำลังอยู่ในกระแสแอนตี้รุนแรงหนัก จนเกิดกระแสให้ตัดจบเร็วขึ้นไปอีกด้วย

5 บ่วงแมท 8

อย่างไรก็ตามหลายคนเห็นใจเหล่านักแสดงในเรื่อง อาทิ แพท ณปภา ที่ได้รับผลกระทบไปด้วย ทั้งที่ช่วยโพสต์โปรโมทละครแต่กลับโดนชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนท์ว่าไม่สามารถทำใจดูได้จริง ๆ

ทางด้านผู้จัดละครอย่าง ไก่ วรายุฑ ที่มักโพสต์ไอจีโปรโมทละคร บ่วงนฤมิต ของตัวเอง ก็ยังโดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเมนท์ว่าอยากดูผลงานของคุณไก่ แต่ไม่ชอบนางเอกของเรื่อง ขอบาย

5 บ่วงแมท 3 5 บ่วงแมท 4 5 บ่วงแมท 5 5 บ่วงแมท 6

ทั้งนี้ยังมีแฟนคลับหลายคนห่วงไปถึงพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กำลังถ่ายละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาวร่วมกับสาวแมทอีกคนว่ากลัวจะได้รับผลกระทบไม่ขอชมละครเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน

5 บ่วงแมท 10

5 บ่วงแมท 9

5 บ่วงแมท 2

5 บ่วงแมท 7

Avatar photo