Auto

เปิด ‘ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ’ โชว์รูม-ศูนย์บริการใหญ่สุดในเอเชีย

วันนี้ (10 ม.ค.) นายเฟเดอริโก ฟอสชินี ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ และนายมัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด ร่วมงานเปิดตัว โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โดยมีนายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการ และนายศักดิ์ นานา กรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ร่วมงานดังกล่าว

UQHtgmSo
ทัมผู้บริหาร ลัมโบร์กินี

“ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย ที่ใหญ่ที่สุดของลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร บริหารงานโดยทีมที่มีความรู้ และประสบการณ์ในการดูแลรถซูเปอร์คาร์หรู มากว่า 20 ปี พร้อมบริการจากทีมช่างเทคนิค ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น โดย บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

ศูนย์บริการแห่งนี้ จะเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่รองรับรถ ลัมโบร์กินี เข้าซ่อมบำรุงได้มากที่สุดของทุกภูมิภาค หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา และการเปิดตัวรถยนต์ลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวี ที่เร็วที่สุดในโลก ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในชีวิตประจำวันของครอบครัวยุคใหม่ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตอกย้ำความมุ่งมั่น ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทย

tpVwwBnv
เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการลัมโบร์กินี “ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ” 

โชว์รูมและศูนย์บริการ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” จะให้บริการแบบครบวงจร บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,000 ตารางเมตรนั้น แบ่งเป็นพื้นที่ภายในโชว์รูม 465 ตารางเมตร พื้นที่ภายในศูนย์บริการกับคลังอะไหล่ 1,720 ตารางเมตร และพื้นที่สำนักงานกับพื้นที่ใช้สอยเบ็ดเตล็ดอีก 2,538 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ บนถนนวิภาวดีรังสิต

นายเฟเดอริโก ฟอสชินี ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า ลัมโบร์กินี ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยในปี 2561 ยังคงประสบความสำเร็จอย่างสูงติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ซึ่งยืนยันถึงความยั่งยืนของกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์รถซูเปอร์สปอร์ต และด้านการค้าของเรา นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คือการเปิดตัวกระทิงดุสายพันธุ์ใหม่ “ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว” Lamborghini Huracán EVO ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการยกระดับผลิตภัณฑ์ ภายใต้กลยุทธ์การบริหารแบรนด์รถซูเปอร์สปอร์ต ควบคู่ไปกับรถซูเปอร์เอสยูวี

Ux8PB4Yv
ภายในศูนย์บริการ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ

นายมัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า ลัมโบร์กินี เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และได้การยอมรับเชื่อถือจากลูกค้าทั่วโลก การประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายใหม่ได้ช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยการได้ร่วมงานกันระหว่างลัมโบร์กินี และบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง จะช่วยสื่อสารคุณค่า ภาพลักษณ์ และแนวทางการดำเนินงานอันน่าเชื่อถือ ไปยังแฟนลัมโบร์กินีทั้งกลุ่มลูกค้าและผู้ที่สนใจ โดยมี ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ช่วยเสริมแบรนด์ที่แข็งแรงอยู่แล้วให้แกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถลัมโบร์กินีที่เหนือระดับที่ใครก็เทียบไม่ได้

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การเป็นเจ้าของรถลัมโบร์กินี หมายถึงเอกสิทธิ์ในระดับสูงสุดของการขับขี่ ดังนั้น ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ จึงพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง การออกแบบ การก่อสร้าง การตกแต่ง เพราะการขายและการให้บริการ รถซูเปอร์คาร์ระดับโลกนั้น ต้องมาพร้อมกับมาตรฐานชั้นนำระดับโลก เพื่อให้เจ้าของรถผู้ทรงเกียรติและผู้มาเยือนทั้งหลาย ได้สัมผัสกับประสบการณ์เสมือนการได้รับบริการจากโรงแรมระดับ 6 ดาว รวมถึงการซ่อมบำรุงที่ให้ความสำคัญกับมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

0gPSBSvc
บริเวณด้านหน้าโชว์รูม รัมโบร์กินี กรุงเทพฯ

รวมถึงด้านความปลอดภัย และความสะอาดของอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้แก่เจ้าของผู้ครอบครองรถลัมโบร์กินีทุกท่าน มาตรฐานบริการระดับโลกเหล่านี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ลัมโบร์กินี เป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้า ที่ครองใจคนไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ

โชว์รูมและศูนย์บริการ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” มีการตกแต่งภายนอกที่สะดุดตา ด้วยโลโก้ลัมโบร์กินีสีเหลืองบนพื้นหลังสีดำ เมื่อเข้าสู่ด้านในจะพบกับเหลี่ยมมุมการดีไซน์ที่ลุ่มลึก พื้นผิวและการจัดแสงที่รับกัน ช่วยขับความงามของลัมโบร์กินีที่เป็นดั่งชิ้นงานศิลปะให้โดดเด่นออกมา ผู้มาเยือนจะสัมผัสและรู้สึกได้ถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แห่งจิตวิญญาณของลัมโบร์กินี โดยเฉพาะห้อง AdPersonam ที่สามารถเลือกปรับแต่งรถลัมโบร์กินี ให้สะท้อนบุคลิกได้ตามต้องการ พร้อมเห็นตัวอย่างการตกแต่งภายนอกและภายในด้วยระบบ Interactive

q1Nc bLa
ภายในศูนย์บริการ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ

ศูนย์บริการลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งแรก ที่เป็นห้องปิดติดระบบปรับอากาศทั้ง 7 ช่องซ่อม พร้อมบริการด้วยความใส่ใจตามมาตรฐานคุณภาพระดับโลก ให้บริการด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ครบถ้วน และทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์มากกว่า 20 ปี สามารถรองรับรถลัมโบร์กินีได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี ทำให้มั่นใจได้ว่า ทีมงานสามารถวิเคราะห์สภาพรถ และปรับแต่งให้รถหรูของทุกท่าน พร้อมโลดแล่นด้วยสมรรถนะสมบูรณ์แบบมากที่สุด

นอกจากนี้ ภายในงานเปิตัวโชว์รูม ยังได้จัดแสดง “ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ” Lamborghini Aventador SVJ ให้แฟนพันธุ์แท้ลัมโบร์กินีในเมืองไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก โดย ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ เป็นรถยนต์แบบโปรดักชั่น ที่สามารถทำลายสถิติเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในสนามนูเบิร์กริง (ด้วยเวลาเพียง 6.44.97 นาที) ใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ที่สามารถรีดพละกำลังสูงสุดถึง 770 แรงม้า ข่วยให้ทะยานจาก 0-100 ภายในเวลาเพียง 2.8 วินาทีเท่านั้น

vmdxMoP7
รถลัมโบร์กินี พร้อมระบบอากาศพลศาสตร์ ALA (Aerodynamica Lamborghini Attiva) 2.0 

นอกจากสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว อเวนทาดอร์ เอสวีเจ ยังมาพร้อมระบบอากาศพลศาสตร์ ALA (Aerodynamica Lamborghini Attiva) 2.0 ที่ถูกพัฒนาให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพในการจัดการอากาศได้ดีกว่ารุ่น อเวนทาดอร์ เอสวีเจ ถึง 40% ส่งผลให้อเวนทาดอร์ เอสวีเจ เป็นกระทิงเปลี่ยวที่ดุดันที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ลัมโบร์กินี

Avatar photo